svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ยังไม่จบ “ปุ้มปุ้ย” สุดทนโดนชาวเน็ตแซะเรื่องลูกไม่เลิก ซัดกลับเดือด

25 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากคลอดลูกชาย ปุ้มปุ้ย และกวินท์ ตัดสินใจไม่ลงภาพเห็นหน้าลูกในโซเชียล แต่ชาวเน็ตบางส่วนกลับแซะแรงเรื่องลูกไม่เลิก งานนี้ทำเอาคุณแม่สายแซ่บสุดเดือด!!! แคปข้อความสตอรี่อินสตราแกรมซัดกลับไม่ไว้หน้า!!

หลังจากที่คุณแม่สาย "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา"  คลอดลูกชายโดยตั้งชื่อว่า ไซอัลบลู สกาย ดูวาล (Cyanblue Sky Duval) หรือเรียกว่า บลู หรือ ไซอัล และได้มีการตกลงกับกวินท์ตัดสินใจไม่ลงภาพเห็นหน้าลูกในโซเชียล

 

"ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา"

 

โดยให้เหตุผลที่ไม่เปิดหน้าลูกไว้ว่า "เป็นเรื่องที่คิดหนัก และทำการบ้านหนักมากเรื่องนี้ค่ะ ปุ้ยให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐานที่เด็กจะได้รับจากผู้เลี้ยงดู 70 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะไม่มีใครได้เห็นค่ะ จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อนค่ะ"

 

ยังไม่จบ “ปุ้มปุ้ย” สุดทนโดนชาวเน็ตแซะเรื่องลูกไม่เลิก ซัดกลับเดือด

กระทั่งเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.65) ปุ้มปุ้ย ลงคลิปวิดีโออุ้มลูกไปฉีดวัคซีน พร้อมแคปชั่นผ่านใน Tiktokว่า “ใครตีลูกกู กูจะไปตบมัน” แต่ไม่วายบรรดาชาวเน็ตบางส่วนต่างเข้ามาแซะแรง ดราม่าถึงเรื่องไม่เปิดหน้าลูกอีก ทำเอาเจ้าตัว ต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

ปุ้มปุ้ย ซัดกลับคนแซะเรื่องลูก

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่จบชาวเน็ตบางส่วนก็เข้าใจเรื่องไม่เปิดหน้าลูกแต่บางส่วนก็เข้ามาแซะแรง อาทิ  ไม่เคยคิดตามเลื่อนมาเจอเลยอ่านขี้เกียจดู ,นางบอกทำใจยากให้คนอื่นเห็นหน้าลูก เวอร์จัง , ทำไมหรอ หน้าลูกไม่เหมือนพ่อหรอ หรือหน้าลูกปากแหว่ง, รำคาญ เยอะ ลูกเทวดามาเกิด ,อย่าโชว์เถอะ หน้าลูก เก็บหน้าไว้ทำทีเดียวงานศพ 

 

ปุ้มปุ้ย ซัดกลับคนแซะเรื่องลูก

 

งานนี้ทำเอาคุณแม่สายแซ่บสุดเดือด!!! แคปข้อความสตอรี่อินสตราแกรมซัดกลับว่า "เดน , อย่าลบ จะเอาให้ร้องขอชีวิตเลยค่ะ พร้อมโพสต์ข้อความแชทที่คุยกับคุณหมอถึงการให้ความเป็นส่วนตัวกับลูก เพื่อเป็นความรู้กับคนที่ไม่รู้

 

ปุ้มปุ้ย ซัดกลับคนแซะเรื่องลูก

 

ขอบคุณภาพจาก IG- Pantipa A (@pantipa.a) 

logoline