svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ตดราม่าสนั่นหลัง พุฒ-จุ๋ย ตอบ มดดำ ว่าไปงานแตงโมไหม?

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานเข้าจนได้หลังจากมดดำถาม ดีเจพุฒ-จุ๋ย กลางรายสด ว่าไปร่วมพิธีไว้อาลัยแตงโมไหม? เมื่อชาวเน็ตได้ฟังคำตอบ...บอกเลยว่างานนี้เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่น

 

โดยเรื่องราวดราม่าเกิดจาก ดีเจพุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการรอสัมภาษณ์โดยเป็นประเด็น การเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกและมีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม นิดา  ได้ถามจุ๋ย วรัทยา ว่าไปงานศพแตงโมไหม?

 

ชาวเน็ตดราม่าสนั่นหลัง พุฒ-จุ๋ย  ตอบ มดดำ ว่าไปงานแตงโมไหม?

หลังจากนั้นทางด้าน จุ๋ย วรัทยา ก็ตอบมดดำว่า… ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า

 

ชาวเน็ตดราม่าสนั่นหลัง พุฒ-จุ๋ย  ตอบ มดดำ ว่าไปงานแตงโมไหม?

 

หลังจากบทสัมภาษณ์นี้ได้เผยแพร่ออกไปทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในประเด็นที่ทั้งคู่ตอบว่าทำไมถึงไม่ไปร่วมงานอาลัยแตงโม เป็นจำนวนมาก อาทิ..เป็นงานหรือไม่ไปงานเป็นสิทธิของเขา ไม่เข้าใจทำไม่ต้องไปวิจารณ์ในเรื่องสิทธิส่วนบุคคล , เป็นคนใจแคบอีกคำตอบนี้รู้ได้เลยค่ะว่าเป็นคน ใจแคบมากๆ ใครจะอิจฉาก็อิจฉาไปค่ะเรื่องความรักพวกคุณสองคนแต่ดิฉันไม่ได้รู้สึกสักนิดเดียวว่ามันน่าอิจฉา

 

ชาวเน็ตดราม่าสนั่นหลัง พุฒ-จุ๋ย  ตอบ มดดำ ว่าไปงานแตงโมไหม?

ขออนุญาตแสดงความเห็นหน่อยนะคะ สำหรับเราคิดว่ากรณีคุณจุ๋ยที่บอกไม่เคยร่วมงานกันเลยไม่ได้ไป แต่คุณเคยอยู่ช่อง7เหมือนกัน คุณจะไม่ไปแสดงความเสียใจหน่อยหรอ?จำเป็นด้วยหรอว่าไม่สนิทเลยไม่ไป อย่างน้อยก็เคยทำงานที่เดียวกัน และเป็นผญ.เหมือนกัน ตรรกะคุณป่วยมากจริงๆเผลอๆที่แตงโมเคยบอกเพื่อนๆว่ามีดาราไม่คุยด้วยอาจจะเป็นคุณหรือป่าวก้ไม่รู้ส่วนคุณพุฒิ เคยร่วมงานกันเข้าฉากด้วยกันบ่อยและเรื่องนั้นก็ดังมากๆแต่ไม่มีการโพสต์อาลัยและไปงาน ใจคุณดำมากนะผญ.หลายคนอาจจะอิจฉาจุ๋ยแต่สำหรับเราคือไม่คะ...ฯลฯ 

 

ชาวเน็ตดราม่าสนั่นหลัง พุฒ-จุ๋ย  ตอบ มดดำ ว่าไปงานแตงโมไหม?

logoline