svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“อ๋อม สกาวใจ” แจงชาวเน็ต ปม โพสต์ฟาดอยากให้นายกฯ ใช้เงินวันละ 300

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ อ๋อม สกาวใจ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เสนอไอเดีย อยากให้นายกฯ ใช้เงินวันละ 300 บาท แต่ไม่วายหลังจากประเด็นดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปมีชาวเน็ตทักส่วนตัวเอยะมากทำให้เจ้าตัวออกมาชี้แจง เคลียร์ประเด็นที่เกิดทันที

ยืนหนึ่งในเรื่องการฟาด ล่าสุด อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ออกมาโพสต์ผ่านIG  oomsakaojai  เสนอไอเดียและฝากข้อความไปถึง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

 

“อ๋อม สกาวใจ” แจงชาวเน็ต ปม โพสต์ฟาดอยากให้นายกฯ ใช้เงินวันละ 300

 

 

 

 

โดยระบุข้อความว่า อยากให้นายกฯ ใช้เงินวันละ 300 บาท ตัดสวัสดิการทั้งหมดทิ้ง! จ่ายค่าเดินทาง ค่ากิน ค่า โทร ค่าเช่าบ้าน ค่าnet ค่าส่งลูกเรียนและต่างๆ นาๆ เหมือนชาวบ้านบ้างจัง เผื่อจะเข้าใจประชาชน! อย่ามาบอกว่า...ก็สถานะไม่เหมือนกันนะ แต่เพราะว่าคุณกินเงินภาษีประชาชน แล้วแก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ได้ นั้นอาจสะท้อนว่าคุณอาจไม่เข้าใจชีวิตประชาชน ก็อยากให้ลองมาใช้ชีวิตแบบประชาชนบ้าง!!!' พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "เดือนเดียว...รู้เรื่อง!!! 

 

“อ๋อม สกาวใจ” แจงชาวเน็ต ปม โพสต์ฟาดอยากให้นายกฯ ใช้เงินวันละ 300

 

 

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปเหมือนกับว่าจะมีชาวเน็ตส่งข้อความมาหาส่วนตัวให้อ๋อม สกาวใจ จำนวนมากกับประเด็นอยากให้นายกฯ ใช้เงินวันละ 300 บาท ซึ่งทางด้านเจ้าตัวออกมาชี้แจงผ่านIG - oomsakaojai โดยระบุข้อความว่า  ขอชี้แจงทีเดียวนะคะ เพราะมาเยอะ เกิ๊น!!!

1.สำหรับคนที่ DM หรือคอมเมนต์ให้อ๋อมใช้วันละ 300บ้างขอตอบค่ะอ๋อมไม่ได้กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนค่ะ!!! โปรดใช้สติด้วยนะคะ!!!โดยปกติส่วนตัว อ๋อมใช้ไม่เกินคะยกเว้นวันที่ไปกับครอบครัวและเติมน้ำมัน(เองค่ะ)

2.ให้อ๋อมไปบอกคุณธนาธรบ้างชิขอตอบค่ะ อ๋อมไม่ได้รู้จักกับคุณธนาธรค่ะ คุณธนาธรได้เงินเดือน จากภาษีประชาชนหรือค่ะ? อ๋อมไม่ทราบมีมาเยอะมาก งงเหมือนกันว่าทำไมเดือดร้อนแทนกับเรื่อง ให้นายกลองใช้ 300บาท เพราะอ๋อมแค่อยากให้เข้าใจชาวบ้านเอาจริงๆบางคน มีใช้วันนึงไม่ถึง300ด้วยซ้ำแต่ก็ขอบคุณนะคะ ที่ไม่หยาบขี้เกียจฟ้องแล้วค่ะ นี่ก็หลายสิบคนแล้ว*

พร้อมระบุแคปชั่นว่า.... พวกคุณนี่ได้เบี้ยเลี้ยงจากภาษีประชาชนด้วยรึเปล่าคะ? ถ้าได้ โปรดสำนึกบุญคุณค่ะ

 

“อ๋อม สกาวใจ” แจงชาวเน็ต ปม โพสต์ฟาดอยากให้นายกฯ ใช้เงินวันละ 300

 

 

logoline