svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ทิดสมพงษ์” ขอพูดบ้าง รับ ยังแคลงใจสมปอง ปม เทสัญญา เจ้ติ๋มทีวีพูล

07 กุมภาพันธ์ 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทิดสมพงษ์ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทองเพื่อนสนิทของ ทิดสมปอง ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวดราม่าร้อนปมเพื่อนสนิทแตกหักเทสัญญา เจ้ติ๋ม ทีวีพูล เจ้าตัวรับรับยังแคลงใจเพื่อน และยังไม่ได้คุยกันส่วนตัว ลั่น!ไม่เข้าใจทำไมต้องยกเลิกทุกรายการ

เหมือนกับว่ากระแสดราม่าของนายสมปอง นครไธสง หรือทิดสมปอง  ดูว่าจะไม่แผ่วลงเลยหลังจากเจ้าตัวขนข้าวของออกจากบ้าน เจ้ติ๋ม ทีวีพูล โดยไม่บอกลาพร้อมทิ้งสัญญา 2 ปี ทำเอา เจ้ติ๋ม ทีวีพูล สุดทนตั้งโต๊ะแถลงข่าวแฉวีรีกรรม ยันไม่ขอร่วมงานด้วยอีกต่อไป  ล่าสุด ทางด้านเพื่อนสนิทของ ทิดสมปอง  อย่าง นายสมพงษ์ โมฆรัตน์ หรือ ทิดสมพงษ์ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังแห่งวัดสร้อยทอง ก็ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ในมุมมองของตนเอง 

 

“ทิดสมพงษ์” ขอพูดบ้าง รับ ยังแคลงใจสมปอง ปม เทสัญญา เจ้ติ๋มทีวีพูล

 

 

ก่อนสมปองประกาศยุติทำรายการกับติ๊มทีวีพูล ได้คุยกับทิดสมพงษ์ไหม

สมพงษ์ กล่าวว่า ไม่ได้คุยกัน พอดีแยกกันทำงานในช่วงหนึ่งอยู่ เริ่มไม่ใช่งานคู่ เริ่มทำงานเดี่ยวแล้ว สนิทกันมากตอนเป็นพระ ผมมาช่วยงาน เลยเป็นคู่รับมุก ช่วยเติมไปด้วยกันตลอด

 


เกิดอะไรทำแยกกันสมปองดังแล้วแยกวงเหรอ

 ทิดสมพงษ์ กล่าวว่า จริงๆเขาดังอยู่แล้ว ผมมาอาศัยเฉยๆ แยกวงไหม ผมก็ช็อก ผมอยู่งานภูเก็ต ผมได้ข่าวคร่าวเลขาฯผู้จัดการ ขนของให้อาจารย์หมดแล้ว เกิดอะไรขึ้นคุยกับพี่ติ๋มผมจะโดนด้วยไหมเริ่มระแวง แต่งานภูเก็ต พังงา งานกับไพรวัลย์เสร็จแล้ว กลับมาได้คุยเป็นความจริงเอาของออกไปหมดเลย เห็นบรรยากาศกลับมา พอเช้าเจอแถลงข่าวของทิดสมปองยืนยันว่าจริงด้วย ผมทำอะไรไม่ถูกแล้ว ผมจะไปทางไหนดี ผมจะโดนด้วยไหม พี่ติ๋มจะให้ผมออกด้วยไหม พอมาดูแถลงข่าวที่เอ่ยถึงผม ผมโล่ง ผมรอดตายแล้ว แต่ผมก็ยังแคลงใจเพื่อนเรา ทิดสมปองคิดยังไง

 

 

“ทิดสมพงษ์” ขอพูดบ้าง รับ ยังแคลงใจสมปอง ปม เทสัญญา เจ้ติ๋มทีวีพูล

 

 

 

จะโทรหาทิดสมปองเมื่อไหร่

ทิดสมพงษ์ บอกว่า ผมยังทำใจช็อกกับเหตุการณ์อยู่ ผมขอมุ่งมั่นทำงาน ยังมีงาน และที่ท้าท้ายถ่ายซิตคอมโดยที่ไม่มีทิดสมปอง ขอโฟกัสตรงนี้ก่อน มานั่งทบทวนเหตุการณ์ดูว่าจะทำยังไง ผมไม่กล้ายกหูไปหาทิดสมปองตอนนี้
 


เพราะอะไรเป็นเพื่อนสนิทขนาดนั้นไม่กล้าโทรหา

 ทิดสมพงษ์ กล่าวว่า จะมีเรื่องที่รู้นิสัยกัน ถ้าเขาไม่หันมาถามผม ผมจะไม่ตอบอะไรให้เขา คือเขาจะมีเวย์มีทางของเขาอยู่แล้ว ถ้าเขาจะบ่นๆจะเปรยๆอย่างเดียว ถ้าบอกว่าไงพี่พงษ์ คือสิ่งที่เขาต้องการ ถ้าเขายังมั่นใจอยู่ผมก็จะไม่กล้าเสนอ ผมมองว่าเพื่อนเรามีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความมุ่งมั่น เขาจะถามเราก็ต่อเมื่อเขาไม่ไหวแล้วผมก็ต้องอยู่ที่นี่ ด้วยความเมตตาของพี่ติ๋ม ผมกับสมปองมีความคล้ายกันอย่างหนึ่ง คือ ผมอยากทำงาน ผมมีความสุขในการทำงาน ผมอยู่ตรงนี้มีความสุขก็อยากทำงานตรงนี้



อยากพูดอะไรถึงสมปองบ้าง

ทิดสมพงษ์ กล่าวว่า ปัญหาที่ผมฟังหลายคน ผมไม่บอกใครถูกใครผิด ฟังหลายคนเหมือนที่นี่ดูบังคับทิดสมปองเพื่อนผม ให้อยู่ที่นี่หลายวันเกินไป แต่ทำไมต้องยกเลิกทุกรายการ ทำไมไม่ยกเลิกบางรายการ พิธีกรสลับกันมา ไม่จำเป็นต้องเข้ารายการพร้อมกัน เมื่อถามว่าคือสามารถพูดคุยกันได้ทำไมไม่คุยกัน ทิดสมพงษ์ ยอมรับว่า นี่คือสิ่งที่ผมสงสัย

 

“ทิดสมพงษ์” ขอพูดบ้าง รับ ยังแคลงใจสมปอง ปม เทสัญญา เจ้ติ๋มทีวีพูล

 

 

ที่มา รายการดราม่าวันนี้

logoline