svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฉหมดเปลือกวีรกรรมลับๆของสองเพื่อนชี้ บอล - แจ๊ส ชวนชื่น

06 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้ยังไงกันล่ะเนี่ยเมื่อสองเพื่อนซี้ตลกคนดังอย่างบอล & แจ๊ส ชวนชื่น ออกมาแฉวีรกรรมลับๆกันหมดเปลือกรวมถึงเรื่องราวมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ของ “บอล ชวนชื่น” ดิ่งมากถึงขั้นบอกกับตัวเองว่า “พอดีกว่า” พร้อมเขียนจดหมายลา

 

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้นักแสดงตลกที่สร้างอารมณ์ขันให้แฟนๆได้มีรอยยิ้มตลอดเวลา ชนิดที่ว่ามุกต่อมุกจังหวะเข้ากันได้ดีแบบแค่มองตาก็รู้ใจแล้ว นอกจากนั้นทั้ง บอล ชวนชื่น และ แจ๊ส ชวนชื่น ยังเป็นพี่น้องในวงการที่รู้ใจและรู้เรื่องของกันทุกเรื่องราวในชีวิตแบบไม่มีความลับทั้งเรื่องชีวิตและหัวใจ

 

แฉหมดเปลือกวีรกรรมลับๆของสองเพื่อนชี้ บอล - แจ๊ส ชวนชื่น

 

เมื่อสองคู่ซี้ บอล ชวนชื่น และ แจ๊ส ชวนชื่น ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ก็เปิดเรื่องของกันและกันแบบไม่มีกั๊ก ซึ่ง แจ๊ส สารภาพว่าติดเบียร์หนัก! ถึงขั้นไปแอบกินเบียร์ในห้องน้ำเพราะกลัวภรรยาเห็น และไม่รู้อะไรเข้าสิงตัวเองแค่ได้ยินว่าจะจ่ายค่าตัว 1 หมื่นบาท รับบทเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์ทันที !!! ให้กับภรรยาสุดที่รัก และเล่าถึงกับเข่าทรุด เมื่อภรรยาอย่าง “แจง ปุณณาสา” รู้ว่า ผู้หญิงที่ แจ๊ส แอบกินที่กรุงเทพ เคยไปเจอกันมาก่อนที่อุบล ภรรยาช็อกถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล พร้อมกันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น ยังได้แฉ บอล ชวนชื่น ยับ! แอบกินหญิงแล้วโดนคนของเค้าจับได้

 

 

แฉหมดเปลือกวีรกรรมลับๆของสองเพื่อนชี้ บอล - แจ๊ส ชวนชื่น

 

สรุปแล้ว บอล เขาเป็นคนเจ้าชู้ไหม

แจ๊ส ชวนชื่น : เขาคือ คนสำส่อน มันมีเหตุการณ์หนึ่งคือ เขาไปนอนกับผู้หญิงซึ่งผู้หญิงคนนี้เป็นนักร้องแล้วทีนี้แขก หรือ แฟนเขามาก็ไม่รู้เปิดประตูเข้ามามีอะไรแล้วว่าเขาเลย มีอะไรกับแฟนกรูเหรอ เขาก็แกล้งทำเป็นผู้หญิงทันทีเลย แล้วตอบไปว่าไม่พี่แฟนพี่เขาเรียกผมมา

 

 

 

มุกออกสาวต้องมา สกิลการเอาตัวรอดเป็นเลิศ วีรกรรมเรื่องผู้หญิงยังมีเพียบ งานนี้ บอล ยังรับสารภาพเจ้าชู้หนักจนภรรยาหนีออกจากบ้าน รู้สึกผิดแต่ทำอะไรไม่ได้ นั่งดูกล้องวงจรปิดทุกวัน เมื่อไหร่เมียจะกลับบ้าน

ครั้งหนึ่ง บอล มีเรื่องหนักมาจนภรรยาหนีออกจากบ้านเลย

บอล เชิญยิ้ม : คราวที่แล้วเคยมาเล่าไปครั้งหนึ่งแล้ว แล้วผมก็ทำอีกแล้วมันเหมือนมีอะไรมาเข้าสิงพ่อ แจ๊ส มาเข้าสิงพี่หรือเปล่า

แจ๊ส ชวนชื่น : งานการไม่เป็นอันทำเลยจนทุกคนต้องถามพี่เป็นอะไร เขาหนีออกจากบ้านไปแล้ว แล้วมาคอยนั่งดูวงจรปิดเขาดูว่าเมียเขาจะกลับมาบ้านเมื่อไหร่

 

แฉหมดเปลือกวีรกรรมลับๆของสองเพื่อนชี้ บอล - แจ๊ส ชวนชื่น

 

และมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ของ “บอล ชวนชื่น” ดิ่งมากถึงขั้นบอกกับตัวเองว่า “พอดีกว่า” พร้อมเขียนจดหมายลาตาย... สุดท้ายแล้ว “บอล ชวนชื่น” ข้ามผ่านอุปสรรคครั้งนั้นไปได้อย่างไร?

แจ๊ส ชวนชื่น : ก็เจอพี่เบิร์ตเสีย แล้วก็มาติดโควิด ช่วงนั้นขยับตัวอะไรก็เป็นข่าวไปหมด

บอล ชวนชื่น : ใช่ครับ วันนั้นเรารู้สึกว่าเราเจออะไรอยู่ เกิดอะไรขึ้นเครียดมาก แจ๊ส เขาก็คือรอยยิ้มของผมทุกคืนที่เราได้คุยกัน พอวางหูจากเขาผมดิ่งมากคิดว่าพอดีกว่าไปดีกว่าไม่ไหวแล้ว ผมเขียนจดหมายไว้เลย

 

แฉหมดเปลือกวีรกรรมลับๆของสองเพื่อนชี้ บอล - แจ๊ส ชวนชื่น

 

ที่มาClub Friday Show

logoline