svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ทอม ฮอลแลนด์ พร้อมลาบทสไปเดอร์แมน เปิดโอกาสให้คนอื่นได้แสดงต่อ

17 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทอม ฮอลแลนด์ พร้อมลาบทสไปเดอร์แมน เพื่อเปิดโอกาสให้นักแสดงคนใหม่เข้ามาสวมบทบาทต่อ แถมบอกด้วยว่าเขาอยากมีลูกแล้ว

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงเจ้าของบทบาท ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ หรือสไปเดอร์แมน ในเวอร์ชันจักรวาลมาร์เวล ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People ว่าเขารู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสสวมบทบาทสไปเดอร์แมนในหนังหลายเรื่อง และเขาหลงรักทุกนาทีที่อยู่ในหนังเรื่องนี้ และทำให้เขารู้สึกว่านี่อาจจะเป็นเวลาที่ดีที่จะให้นักแสดงคนใหม่เข้ามารับบทนี้

ทอม ฮอลแลนด์ พร้อมลาบทสไปเดอร์แมน เปิดโอกาสให้คนอื่นได้แสดงต่อ ฮอลแลนด์บอกว่าเขายังไม่อยากบอกลาบทสไปเดอร์แมน แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองอาจจะพร้อมแล้วสำหรับการบอกลาบทนี้ ซึ่งเขาไม่ต้องการเป็นคนปิดกั้นโอกาสให้นักแสดงคนอื่นที่มีความเหมาะสม ไม่ได้เข้าสวมบทบาทเป็นสไปเดอร์แมน เขาอยากเห็นสไปเดอร์แมนคนต่อไปมีความหลากหลายมากขึ้น อาจจะเป็นผู้หญิงก็ได้ เพราะสไปเดอร์แมนที่ผ่านมาสามคนเป็นผู้ชายหมด น่าจะดีกว่าถ้ามีอะไรใหม่ๆ ไม่เหมือนเดิม 

ในบทสัมภาษณ์ ฮอลแลนด์บอกด้วยว่าเขาอยากจะมีครอบครัวและมีลูก เพราะว่าเขารักเด็กมาก จึงอยากจะเป็นพ่อคนแล้ว และเขาก็อยากจะเป็นครูโรงเรียนประถม เพื่อที่จะได้ทำงานกับเด็กๆ ซึ่งขณะนี้ ทอม ฮอลแลนด์ อายุ 25 ปี และกำลังคบกับ เซนดายา นักแสดงสาววัย 25 ปี จากหนังสไปเดอร์แมนที่ทั้งคู่แสดงร่วมกันสามภาค

logoline