svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ดิว อริสรา” พร้อมแต่งแฟนหนุ่ม เผยมุมมองความรักขอก้าวข้ามทุกดราม่า

07 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าหลายคนต่างอิจฉาตาร้อนในความรักของดาราสาว ดิว-อริสรา อยู่ไม่น้อยเพราะแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลีเอาใจใส่เซอร์ไพรส์ตลอดล่าสุดสาวดิวออกมาเปิดใจเล่าเปิดมุมมองความรัก ลั่นพร้อมแต่งงาน และขอก้าวข้ามทุกดราม่า

นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ  "ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์" ชีวิตดี๊ดีจนหลายคนอิจฉาที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแส ล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษสุดว้าว เปิดใจแบบหมดถึงเรื่องความรัก และหวานใจอย่างหนุ่ม "เซบาสเตียน ลี"  ที่ต้องขอยกตำแหน่งเจ้าพ่อเซอร์ไพรส์ให้ไปเลย เพราะตอนนี้ได้วางแพลนจัดทริปสวีทยาวไปจนถึงเดือน มี.ค. ปีหน้าแล้วจ้า

 

“ดิว อริสรา” พร้อมแต่งแฟนหนุ่ม เผยมุมมองความรักขอก้าวข้ามทุกดราม่า

 

ตอนนี้เป้าหมายความรักของเราคืออะไร?

“ดิวอยากเลือกหรืออยู่กับใครก็ได้ที่เห็นภาพในอนาคตว่า เขาจะทำให้ลูกเราในอนาคตเป็นคนดีได้ยังไง ไม่ใช่แค่ดีกับเรายังไง แต่ต้องมองว่าเขาจะเป็นพ่อแล้วเขาจะเลี้ยงลูกยังไง จะสอนลูกยังไง แล้วเขาวางแผนในชีวิตลูกยังไง เพราะตอนนี้ดิวรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้กังวลเรื่องอะไรแล้ว ในวัยเด็กเราอาจจะอยากได้ผู้ชายเปย์ ผู้ชายเทคแคร์ แต่ในวันนี้เราสามารถซับพอร์ตตัวเองได้ในประมาณหนึ่ง เราเลยคิดไปไกลกว่านั้นว่าวันหนึ่งถ้ามีลูกเขาจะพาลูกเราไปในทิศทางไหน”

 

 

แต่ถ้าถามอนาคตเรื่องแต่งงาน ดิวยังไม่แน่ใจว่าพร้อมที่จะเสียสละไหม?

“ถ้าพูดถึงความเป็นแม่เรายังมีความกลัวอยู่ว่าจะเป็นแม่ได้ดีไหม แต่ก็รู้แหละว่าถ้าวันนั้นมาถึงเราคงรักลูกเรามากๆ "วันนี้ถ้าถามว่าพร้อมไหม ดิวว่าเราทั้งสองคนพร้อม แต่อยู่ที่ใจอย่างเดียวแล้วว่าจะไปถึงหรือเปล่า"

 

 

“ดิว อริสรา” พร้อมแต่งแฟนหนุ่ม เผยมุมมองความรักขอก้าวข้ามทุกดราม่า

 

 

 

 


รู้มาว่าอย่างทริปอเมริกา เซบาสเตียน ทำเซอร์ไพรส์ทุกวัน?

“ตอนแรกที่คุยกัน เขาถามว่าดิวชอบอะไร เราก็ตอบว่าชอบความเซอร์ไพรส์ ไม่ต้องถูกหรือแพงก็ได้ หลังจากนั้นเลยเซอร์ไพรส์ไม่หยุดจริง ๆ  ตื่นเต้นตลอดเวลา มีครั้งหนึ่งบอกว่าพาไปฮาวาย แต่พาไปโผล่อามานกิรี แล้วเสื้อผ้าที่เราเตรียมมาคือชุดว่ายน้ำ แต่อามานกิรีคือ 2 องศาตอนกลางคืน ที่ทุกคนเห็นว่าใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่มีใครรู้ว่าฝรั่งมองว่าเป็นบ้าหรือเปล่า แต่ดิวว่าทุกเวลาของเขา เขาให้ความสำคัญกับความสุขของเราเยอะมาก ทั้งทริปไม่มีอะไรเลยที่เขาอยากทำ ทั้งหมดคือของดิวทั้งหมด แล้วทริปนั้นยังไม่จบ "เขาวางแผนทริปใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว ตอนนี้ยาวไปจนถึงทริปเดือน มี.ค. – เม.ย. แล้วนะคะ ซึ่งแต่ละทริปน่าจะประมาณ 1 เดือน ไม่ได้นานเหมือนครั้งก่อน"

 

“ดิว อริสรา” พร้อมแต่งแฟนหนุ่ม เผยมุมมองความรักขอก้าวข้ามทุกดราม่า

 

พูดถึง 14 ปีในวงการของดิว-อริสรา บ้าง กับเปลือกนอกที่คนไม่เข้าใจ?

“บางสิ่งบางอย่างไม่ใช่อย่างที่เห็น แต่ดิวว่าสุดท้ายแล้วทุกคนจะค่อย ๆ รู้กันไปเอง จริง ๆ แล้วพอโตขึ้นเราไม่ค่อยอยากจะทะเลาะกับใครหรอก โตขนาดนี้แล้ว แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราต้องมองตัวเองก่อนว่าเราทำผิดอะไร ถ้าทำผิดก็จะแก้ไข  เพราะต้องบอกว่าความผิดพลาดตอนเด็ก ๆ ทำให้เราคิดได้ในวันนี้ ดิวรู้สึกว่าทุก ๆ เรื่องที่มันแย่ ยังมีเรื่องดี ๆ เพราะทำให้เราได้เห็นอะไรเยอะ ได้เห็นมุมดาร์ก ๆ ของตัวเองว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ ถ้าไม่ได้ปรับปรุง วันหนึ่งก็อาจจะสายเกินแก้ก็ได้ แต่ต้องยอมรับว่าบทเรียนแต่ละเรื่องหนักหน่วงทั้งนั้นเลยนะคะ  จุก ๆ ทั้งหมด ไม่รู้เหมือนกันว่ารอดมาถึงวันนี้ได้ยังไง แต่ดิวเชื่อว่าเรามีทุกวันนี้เพราะเรามีคนรอบข้างที่ดี ไม่ใช่แค่ดิวคิดได้หรอก”

 

 

“ดิว อริสรา” พร้อมแต่งแฟนหนุ่ม เผยมุมมองความรักขอก้าวข้ามทุกดราม่า

 

 

 

 

 

รายการ  Songs About 

 

 

logoline