svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พ่อโย่ง-แม่ก้อย เผยภาพแรกน้องอบเชยลูกสาวสุดที่รัก

02 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากรอคอยมายาวนานในที่สุดครอบครัวศิลปิน โย่ง อาร์มแชร์ - ก้อย Saturday Seiko ก็ได้มีลูกสาวน้องอบเชย มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นให้อย่างสมบูรณ์แบบล่าสุดคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงได้เผยภาพแรกของลูกสาวให้แฟนๆได้ชม น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆเลยจ๊ะ

หลังจากประกาศข่าวให้แฟนๆได้ร่วมแสดงความยินดีไปเมื่อวานนี้ คุณแม่ป้ายแดงก้อย  วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko  หรือ ก้อย Saturday Seiko  และคุณพ่อโย่ง อาร์มแชร์ ที่ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรกลืมตาขึ้นมาดูโลก พร้อมตั้งชื่อเล่นสุดน่ารักว่า “น้องอบเชย” แล้วนั้น แฟนๆต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเมื่อไหร่จะได้ยลโฉมความน่ารักน่าชังของ น้องอบเชย ลูกสาวพ่อโย่ง & แม่ก้อย ผู้ที่ได้เติมเต็มคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นให้อย่างสมบูรณ์แบบ

พ่อโย่ง-แม่ก้อย เผยภาพแรกน้องอบเชยลูกสาวสุดที่รัก

โดยล่าสุด คุณพ่อโย่ง  ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @yongarmchair เผยภาพแรกครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พาสาวน้อยในอ้อมกอดมาฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนอย่างเป็นทางการ พร้อมแคปชั่นว่า....ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรานะคะ คนสวยของพ่อ พ่อไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกเป็นคำพูดได้ยังไง ในวินาทีเเรกที่ได้เห็นหน้าหนู..รู้แค่เพียงว่า ตั้งแต่พ่อเกิดมา พ่อเพิ่งรู้ว่าความสุขแบบล้นหัวใจที่เกิดขึ้นจากการได้เห็นหน้าคนคนนึง มันรู้สึกยังไง รักนะคะ "อบเชย" ของพ่อ #โอ้เอยเจ้าอบเชย #โย่งน้อยก้อยจูเนียร์

พ่อโย่ง-แม่ก้อย เผยภาพแรกน้องอบเชยลูกสาวสุดที่รัก

logoline