svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“แตง โมนิดา” แจงปมสื่อดังพาดหัวด้อยค่า ยัน!ไม่อยากมีปัญหา

16 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์แบบเคลียร์ๆสำหรับ“แตง โมนิดา” หลังจากมีการโพสต์เตือนสื่อดังพาดหัวข่าวให้ตนเองดูด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ซึ่งล่าสุดตัวแทนสื่อดังได้มาพูดคุยและขอเชิญเจ้าตัวเข้าพบเจรจา เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด

 

“แตง โมนิดา” เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังสื่อดังพาดหัวข่าวให้ตนเองดูด้อยค่าศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ โดยเจ้าตัวเผยว่าที่ต้องโรงเตือนเนื่องจากเมื่อหลายปีมาแล้ว ข่าวตนออกมาจากสำนักนี้ มันก็มีข้อผิดพลาดมากระทบตนและครอบครัว ก็เลยฝากผู้ที่เกี่ยวข้องให้จัดการเรื่องนี้ ซึ่งสื่อดังกล่าวใช้พาดหัวข่าวค่อนข้างแรง ซึ่งปกติแล้วการพาดหัวต่างๆ ตนสามารถชี้แจงได้อยู่แล้ว แต่การเบลอหน้าที่เป็นลักษณะคล้ายผู้ต้องหา มันเกินไปหรือเปล่า ทำไมถึงเลือกทำแบบนี้ รู้สึกว่ามันเป็นสัญญานที่ไม่ค่อยดี

 

“แตง โมนิดา” แจงปมสื่อดังพาดหัวด้อยค่า ยัน!ไม่อยากมีปัญหา

 

 

 

 

ก่อนหน้านี้ก็เคยโพสต์เตือนไปในไอจีส่วนตัวแล้ว ซึ่งครั้งนั้นเป็นประเด็นที่ตนขายเสื้อผ้ามือสอง แล้วลงว่าตกอับ ไม่มีจะกิน ก็เลยมองว่าการพาดหัวข่าวเป็นการบูลลี่กันหรือเปล่า นี่คือครั้งแรกต่อมาครั้งที่สอง เรื่องของการศัลยกรรม ตนไม่เคยปิดบัง และพูดมาเสมอ ไม่เคยกั๊กสำหรับการให้ข่าว แต่ก็เหมือนเดิม พาดหัวไม่แรงเท่าไหร่ แต่ก็เบลอหน้าตนเหมือนเดิม ก็เลยปรึกษาทีมทนาย ว่าทำอย่างไรดี เพราะไม่อยากให้ตัวเองกับสำนักข่าวแย่ลงไปกว่านี้ และไม่อยากให้ทำแบบนี้กับดาราท่านอื่นด้วย แต่ถามว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไหม ก็ไม่ใช่ประเด็นหลัก เพราะไม่ได้อยากมีศัตรูที่ไหน อยากอยู่เป็นครอบครัวมากกว่า

 

 

 

 

แต่สำนักข่าวที่ทำให้เกิดผลกระทบก็อยากให้พิจารณาหน่อย จากการยื่นหนังสือไป ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ในส่วนของผู้บริหาร ไม่ได้ลงมายุ่งอะไรขนาดนั้น แต่ก็หวังว่าจดหมายที่ยื่นไปจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นส่วนตัวไม่อยากให้ภาพออกมาเป็นแบบนั้น เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด และทำมาหากินแบบสุจริตมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดตัวแทนสื่อดังได้มาพูดคุยและขอเชิญแตงโมเข้าพบเจรจา เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด

 

“แตง โมนิดา” แจงปมสื่อดังพาดหัวด้อยค่า ยัน!ไม่อยากมีปัญหา

logoline