svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดราม่า! "อุ๊บ วิริยะ" ซัด "2 ผัวเมีย" อย่าอิจฉา "เสี่ยชัชสายเปย์" เข้าวงการ

12 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งานนี้แฟนคลับซัดกันนัวแน่นอน เมื่อ "อุ๊บ วิริยะ" นักปั้นมือทอง พร้อมดัน "เสี่ยชัชสายเปย์" เข้าวงการตามรอย "ลุงพล-ป้าแต๋น" พร้อมโพสต์ลอยๆ ถึงแฟนคลับ 2 ผัวเมีย "ไอ้พวย-อีเถิก" อย่ามาอิจฉาด่ากันใหญ่

ณ นาทีนี้คงไม่มีขวัญใจแม่ยกโซเชียลคนไหน ร้อนแรงไปกว่า “เสี่ยชัชสายเปย์” หรือนายธนสิทธิ์ อายุ 59 ปี หลังเปิดใจกับสื่อมวลชน อ้างว่าถูกหญิงสาวหลอกให้รัก จนต้องยอมทุ่มเทเงินหมดไปหลายบาท ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน

 

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา “เสี่ยชัช” เดินสายรับทรัพย์แบบไม่ยั้ง ทั้งการเป็นพรีเซ็นเตอร์รีวิวสินค้า หรือได้รับการทาบทามให้เล่นเป็นพระเอก MV อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวและเพื่อนๆ เอาเงินบางส่วนไปช่วยเหลือสังคม จนได้รับเสียงชื่นชม

"อุ๊บ วิริยะ" เชียร์ "เสี่ยชัชสายเปย์" เข้าวงการ

ล่าสุด “อุ๊บ” วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นศิลปินมือทอง ที่เคยปั้น “ลุงพล-ป้าแต๋น” ผู้ต้องหาในคดีการตายปริศนาของน้องชมพู่ จนดังเป็นพลุแตกมาแล้ว ก่อนมีเรื่องราว “แตกหัก” กัน ได้โพสต์ภาพ “เสี่ยชัช” พร้อมระบุข้อความว่า "อย่าเพิ่งดราม่ากัน..อ่านให้จบก่อนนะครับ..เพิ่งคุยกับ #เสี่ยชัช #สายเปย์ เมื่อชั่วครู่..เสี่ยบอกติดตามพี่อุ๊บตั้งแต่ #กกกอก มานานแล้ว..ปลื้มพี่อุ๊บมากและดีใจที่ได้คุยกับพี่อุ๊บ..แกก็ขอปรึกษางานในวงการของแกที่กำลังเข้ามา

 

“พี่อุ๊บก็ให้คำแนะนำในฐานะที่อยู่ในวงการมานานครับ..พี่อุ๊บช่วยทุกๆ คนอยู่แล้ว ถ้าขยันทำมาหากินไม่งอมืองอตีน#ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้ครับ"

"อุ๊บ วิริยะ" เชียร์ "เสี่ยชัชสายเปย์" เข้าวงการ

จากนั้น “อุ๊บ” โพสต์อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นข้อความเดือดๆ ไปถึง 2 สามีภรรยาคู่หนึ่งว่า “Rip ติ่งไอ้พวย-อีเถิก กลัวพี่อุ๊บจะมาเป็นผู้จัดการเสี่ยชัช สายเปย์ เข้ามาด่ากันใหญ่ สงสัยกลัวเสี่ยชัช จะดังกว่าพ่อแม่ของพวกมัน”

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที และคาดว่าคงกลายเป็นดราม่าเรื่องใหม่แน่นอน ซึ่งต้องจับตาดูว่า 2 สามีภรรยาที่ถูกพาดพิงถึงจะออกมาตอบโต้ยังไง??

"อุ๊บ วิริยะ" จัดหนัก "2 ผัวเมีย" อิจฉา "เสี่ยชัชสายเปย์" เข้าวงการ

logoline