svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ครูลูกกอล์ฟ” ชวนชาวเน็ตร่วมโหวตวางใจ-ไม่ไว้วางใจการทำงานรัฐบาล

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป” ชวนชาวเน็ตเพื่อนพ้องร่วมแสดงความคิดเห็น ไว้วางใจการทำงานของนายกและคณะรัฐบาลหรือไม่วางใจพิมพ์ นะจ๊ะไม่ไว้วางใจ พิมพ์ ต๊าซ บอกเลยว่าเหล่าดาราชาวเน็ตร่วมพิมพ์ ต๊าซ กันเพียบ!!

ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ครูสอนภาษาและเจ้าของสถาบัน Angkriz  หลังจากออกมาประกาศออกจากวงการบันเทิงและไปใช้ชีวิตอยุ่ต่างประเทศกับแฟนหนุ่มนั้นเจ้าตัวก็มักจะออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องการเมืองอยู่บ่อยครั้ง

 

“ครูลูกกอล์ฟ” ชวนชาวเน็ตร่วมโหวตวางใจ-ไม่ไว้วางใจการทำงานรัฐบาล

 

และล่าสุดทาง “ครูลูกกอล์ฟ”ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับ อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีรายบุคคล ซึ่งวันนี้เป็นวันที่2 ที่รัฐสภามีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร โดยเป็นการการประชุมเป็นพิเศษ เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไป โดย“ครูลูกกอล์ฟ”ได้โพสต์ข้อความผ่านทางIG-loukgolflg ลองมาถามความเห็นกันเล่นๆท่านยังไว้วางใจการทำงานของนายกและคณะรัฐบาลหรือไม่วางใจพิมพ์ นะจ๊ะไม่ไว้วางใจ พิมพ์ ต๊าซ loukgolflgมีคนทักมา ขอแก้การสะกดเป็น นะคะส่วนใครจะวางใจต่อไปเอาที่สบายใจเลยค่ะ

 

“ครูลูกกอล์ฟ” ชวนชาวเน็ตร่วมโหวตวางใจ-ไม่ไว้วางใจการทำงานรัฐบาล
 

 

และยังโพสต์มีอีกหนึ่งโพสต์โดยระบุข้อความว่า…อภิปรายไม่ไว้วางใจกันเกือบตาย สุดท้ายพรรคร่วม ก็น่าจะลงคะแนน ไว้วางใจทุกอย่างอยู่ดี ราวกับว่า เสียงร้องไห้ เสียงตะโกนของประชาชนจำนวนมากที่เลือกพรรคร่วม ไม่มีความหมายอะไรเลย พรรคร่วมรัฐบาลมีส่วนต้องรับผิดชอบกับความล้มเหลวในการบริการวิกฤตโควิดเท่ากับรัฐบาล หน้าที่ของพวกท่าน คือ ต้องช่วยปิดก๊อกน้ำ ไม่ใช่แค่ตักน้ำออกจากอ่าง ถ้าพวกท่านยังแคร์เสียงของคนที่เลือกพวกท่านเข้าไปฟังพวกเขาบ้าง ก่อนที่ท่านจะลงคะแนน "ไว้วางใจ"ส่วนประชาชนที่เสียภาษีให้พวกท่านนั่งทำงานในรัฐสภาสวย ๆก็คงทำได้แค่จำพวกท่านไว้ แล้วคราวหน้าที่มีเลือกตั้ง ก็เอาเสียงของเราไปให้คนที่ฟัง และพูดแทนเราจริง ๆ ไม่เลือกคนที่ตอแหลคำพูดสวยหรูและไหว้สวยแค่ตอนหาเสียงใครจะไว้วางใจจะเชียร์รัฐบาลต่อไปก็ตามสะดวกเลย ไม่มีอะไรจะพูดด้วยloukgolflg ถึงเวลาที่พรรคร่วมต้องฟังประชาชน

 

“ครูลูกกอล์ฟ” ชวนชาวเน็ตร่วมโหวตวางใจ-ไม่ไว้วางใจการทำงานรัฐบาล

 

 

logoline