svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หมิว-อั๋น-จอห์น-โฟกัส แท็กทีมซักฟอกนอกสภา

01 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีการเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีรายบุคคลไปนั้นเหล่าคนบันเทิงที่ติดตามประเด็นการเมืองอย่าง โฟกัส จีระกุล,จอห์น วิญญู,หมิว สิริลภัส,อั๋น ภูวนาท,ไม่พลาดที่จะออกมาแสดงความคิดเห็นซักฟอกนอกสภา

ต้องบอกว่ากระแส อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีรายบุคคลวันแรกวานนี้ (31 ส.ค. 2564 ) ที่รัฐสภามีการประชุมสภาผู้แทนราษฎร โดยเป็นการการประชุมเป็นพิเศษ เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไป ซัดหนักอัดรัฐบาลล้มเหลวหลายด้าน จี้ลาออกเพื่อรับผิดชอบงานนี้เหล่าคนบันเทิงที่ติดตามประเด็นการเมืองอย่าง โฟกัส จีระกุล,จอห์น วิญญู,หมิว สิริลภัส,อั๋น  ภูวนาท,ไม่พลาดที่จะออกมาแสดงความคิดเห็น 

 

หมิว-อั๋น-จอห์น-โฟกัส แท็กทีมซักฟอกนอกสภา

 

 

จากเหตุการณ์ที่ นายกฯ พลเอกประยุทธ์ ลุกขึ้นชี้แจงในสภา อ้างถึง ได้สวดมนต์ทุกวัน เพราะฉะนั้นไม่ทำอะไรที่ผิด ขอให้เข้าใจกันด้วย ทำให้คำว่า “สวดมนต์” เป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นวงกว้างแน่นอนว่าคนบันเทิงที่มีจุดยืนชัดเจนอย่าง โฟกัส จีระกุล ก็ออกมาโพสต์ภาพขายสินค้าพร้อมหยิบประโยคดังในโซเชียลกับคำว่า“สวดมนต์” มาแซะต่อโดยระบุข้อความว่า  สวดมนต์ทุกวันไม่ได้เป็นเครื่องหมาย คนดีดูแก๊งค์หลวงพี่ที่ตั้งวงก็สวดมนต์ทุกวันนะแต่...หน้าใส "ทันใจ"ไม่ต้องสวดมนต์

 

หมิว-อั๋น-จอห์น-โฟกัส แท็กทีมซักฟอกนอกสภา

 

ทางด้าน “วิญญู วงศ์สุรวัฒน์” นักจัดรายการชื่อดังก็ได้โพสต์ภาพนายกผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า “มีแต่คนรังเกียจ”

 

หมิว-อั๋น-จอห์น-โฟกัส แท็กทีมซักฟอกนอกสภา

 

ส่วนพิธีชื่อดังอย่าง “อั๋น  ภูวนาท คุนผลิน” ก็ไม่พลาดร่วมวงฟาดเบาๆว่า “อ่านจบแล้วไม่ได้พูดอะไรต่อเลยจริงๆ” โดยได้นำภาพนายกที่มีการโค้ดคำพูดว่า..ผมพูดจากหัวใจของผมผมพูดจากสมองที่ท่านว่าน้อยเนี่ยออกมาอย่าลืมว่าผมมีประสบการณ์มา 6-7 ปีแล้วนี่คือความแตกต่าง"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกฯ และ รมว.กลาโหม

 

หมิว-อั๋น-จอห์น-โฟกัส แท็กทีมซักฟอกนอกสภา

 

ตบท้ายด้วย “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ดาราสาวที่ออกมาคอลเอ้าท์ประเด็นการเมืองอยู่บ่อยครั้ง โดยเจ้าตัวออกมาทวีตข้อความฟาดๆรัวๆจนชาวเน็ตแห่รีทวีตแทบไม่ทันโดยประเด็นที่ดาราสาวโพสต์ถึงในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล  โดยโพสต์ภาพ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม.พรรคก้าวไกล ที่ออกมาอภิปรายฯ เปิดแผนปฏิบัติการไอโอ  มีการใช้หน่วยงานฝ่ายความมั่นคงของรัฐ โดยเฉพาะฝ่ายกองทัพ ให้มาทำปฏิบัติการไอโอ ก็ไม่รู้ว่ามีการนำงบประมาณมาทำประชาสัมพันธ์ รวมทั้งประเด็นที่นายกควบหลายตำแหน่งในการทำงาน  ทั้งนี้ “หมิว สิริลภัส”ได้ระบุข้อความไว้ว่า อันนี้คือไม่เข้าพรวดหัวเราะเกือบตาย55 #อภิปรายไม่ไว้วางใจ ,ชอบความเอา prop ตุ๊กตารัสเชียมาด้วยอ่ะ ไอเลิฟ สมัครเป็นเอฟตี สส.ณัฐชา #อภิปรายไม่ไว้, คุกคามฉิบหXย รัฐบาลส้XตีX #อภิปรายไม่ไว้วางใจ ,สส.ณัฐชา แหก io แบบ ปั๊วะๆชอบมาก

 

 

หมิว-อั๋น-จอห์น-โฟกัส แท็กทีมซักฟอกนอกสภา

logoline