svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“จิ๊บ ปกฉัตร” โพสต์ร่ายยาวซัดรัฐบาลช่วยชัดเจนใน นโยบายหน่อย

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาว “จิ๊บ ปกฉัตร” อีกหนึ่งคนบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลในขณะนี้พร้อมร้องขอรัฐบาลช่วยชัดเจน ในนโยบายหน่อย เพราะผู้ประกอบการเผชิญกับปัญหาโควิด-19มาเกือบจะ2ปีเเล้ว

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยไม่มีท่าทีว่าจะสงบลงได้ง่ายๆแน่อนว่าส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศและในขณะนี้มีคำสั่งของรัฐบาลสั่งให้หยุดกิจการตามข้อกำหนดชั่วคราวเพื่อหยุดการเเพร่ระบาดทำให้ขาดรายการได้เพราะยังไม่สามารถที่จะกลับมาเปิดกิจการได้ตามปกติได้ ซึ่งทางด้านของคนบันเทิงอย่างนักแสดงว่า จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย ก็ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจเกี่ยวกับประเด็นนี้

“จิ๊บ ปกฉัตร”  โพสต์ร่ายยาวซัดรัฐบาลช่วยชัดเจนใน นโยบายหน่อย

โดย “จิ๊บ ปกฉัตร”ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่gyp_pokchat  โดยระบุข้อความว่า… ขอระบายงานสมัยนี้มันหายากจริงๆนะ บริษัทส่วนใหญ่ก็พยายามจะ lay out คนออก กว่าจะได้แต่ละงานมาลงประกาศให้คนมันยากมากๆเลย งานที่ยังพอไปได้คือ งาน onlineส่วนที่เป็น office คือ เจ้าของบริษัทหลายๆที่ที่จิ๊ปได้คุยคือ บอกเหมือนกันหมดเลยว่า หนักมาก!!! เค้าต้องแบบรับค่าใช้จ่าย และขาดทุนต่อเรื่องมานาน 2 ปีแล้ว รายได้ไม่พอกับ รายจ่ายของบริษัท ปรับโครงสร้างแล้ว ปรับโครงสร้างอีก บางที่ถึงขนาดปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจไปเลยก็มี และไม่รู้ว่าจะต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน

“จิ๊บ ปกฉัตร”  โพสต์ร่ายยาวซัดรัฐบาลช่วยชัดเจนใน นโยบายหน่อย

และมีข้อความต่ออีกว่า… แล้วยิ่งการจัดการของรัฐบาลชุดนี้ ที่ทำให้การเข้าถึงวัคซีนเป็นเรื่องยาก และไม่มีประสิทธิภาพเลย ทำให้การlockdown ยืดเยื้อ มันยิ่งทำให้เศรษกิจมันเดินหน้าต่อยากมากจริงๆ และผลที่จะตามมาก็คือ การฟื้นตัวของเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่จะต้องใช้เวลานานมากกว่าเดิมอีก จิ๊ปอยากให้รัฐบาลช่วยชัดเจน ในนโยบายหน่อยนะคะว่า คุณจะเอายังไงกันแน่ เพราะตอนนี้มันหนักกันมากๆแล้วนะคะ

“จิ๊บ ปกฉัตร”  โพสต์ร่ายยาวซัดรัฐบาลช่วยชัดเจนใน นโยบายหน่อย

 

logoline