svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใบเฟิร์นแฉ! วีรกรรมมาร์ช จุฑาวุฒิ แอบมองหน้าอก

17 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สนิทกันจนรู้ใจ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แฉวีรกรรมสุดแสบของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ชอบแอบมองหน้าอกจนเสียสมาธิ พร้อมเผยจุดเริ่มต้นความสนิทสนมกันของทั้งคู่

เป็นอีกหนึ่งคู่ดาราเพื่อนซี้ ที่ทำงานด้วยกันบ่อยจนเกิดความสนิทสนมกัน สำหรับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่เล่นละครด้วยกันมาก็หลายเรื่องจนคนดูติดกันงอมแงม และเมื่อหนุ่มมาร์ชมาเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองก็มีแฟน ๆ ต่างเรียกร้องขอให้เชิญ ใบเฟิร์น มาเป็นแขกรับเชิญบ้าง

 

ล่าสุด มาร์ช จุฑาวุฒิ เผยคลิป มาร์ชจุ…เอาใจ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ พร้อม Q&A ด้วยกันครั้งแรก!! โดยเจ้าตัวบอกด้วยว่า แขกรับเชิญสมใจอยากแน่นอน เป็นคนที่มีการเรียกร้องเข้ามามากที่สุด พยายามมา 2 ปี ตั้งแต่เปิดช่อง ไม่ยอมมา จะให้ค่าตัวอะไรก็ไม่มา จนนางเอกสาวเปิดช่องเองถึงยอมมา นั่นคือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นการเมาท์มอยกันแบบหมดเปลือก ทั้งจุดเริ่มต้นความสนิทสนม และวีรกรรมสุดแสบของหนุ่มมา ร์ชที่โดนเผาจนเกรียม

ฮาตั้งแต่นาทีแรก  ก่อนจะวุ่นวายสนุกสนานกับการทำคะน้าหมูกรอบเมนูโปรดให้สาวใบเฟิร์นได้รับประทาน ในระหว่างนั่งหั่นผักไปก็พูดคุยสร้างเสียงฮา ใบเฟิร์น ถามมาร์ชว่า ตัวเองเป็นเพื่อนผู้หญิงในวงการที่สนิทที่สุดเลยไหม? หนุ่มมาร์ช ยอมรับว่าใช่ ใบเฟิร์นเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุดในวงการ มีคนเดียวเพราะที่เหลือไม่ค่อยคบเท่าไหร่ นิสัยเขาเข้ากับคนได้ง่าย เหมือนเป็นคนจริงใจดี พร้อมเผยภาพแรกที่ถ่ายด้วยกันด้วย พร้อมเผามาร์ชไม่หยุดว่าไปหลอกกินเหล้าที่บ้าน  เหล้าพ่อก็เอามากิน

 

ก่อนจะถึงช่วง Q&A ด้วยกันครั้งแรก!!  

ทั้งคู่รู้จักกันจากการเล่นซีรีส์เรื่องหนึ่งด้วยกัน SLAM DANCE ภาพแรกในหัวที่เจอใบเฟิร์น สาวใบเฟิร์น ลั่นเลยมันมองนมเฟิร์น ถ่ายหลงไฟมันต้องมียัดนมบ้างให้ชุดเต็มๆ เผาตรงๆ มาร์ช มองนมแล้วทัก ไอ้ใบทำไมวันนี้มันใหญ่จังว่ะ แล้วถ้าวันนั้นใบเฟิร์นนั่งกับพื้นกินข้าวกินขนม มาร์ชจะบอกว่าไอ้ใบลุกเหอะ เสียสมาธิ ซึ่งมาร์ชก็รีบแก้ตัวว่า คนคิดจะไม่พูดแต่นี่ไม่คิดก็เลยพูดออกมา จนใบเฟิร์นสวนขึ้นมาทันที มาร์ชทั้งคิดทั้งพูด แถมเมาท์อีกว่าบางวันนั้นมาร์ชก็กางเกงรัดเป้ามากเลย มาร์ชเลยสวนกลับบ้างว่า นี่ไงไม่ใช่ผมคนเดียวที่มอง เขาก็มองผมเหมือนกัน

 

ประทับใจอะไรกันและกัน ใบเฟิร์น บอกเลย มาร์ชคือความรู้ใจของเฟิร์น เจอแย้งกับน้องนายมันก็พูดแบบนี้นะ ใบเฟิร์น แกล้งอำว่า น้องนายคือสูงสุดแล้วในชีวิต อันนี้คือประทับใจทั่วไป เล่นด้วยแล้วสนุกมาร์ช ประทับใจใบเฟิร์นทำงานเก่ง สบายใจทุกครั้งที่เข้าซีนด้วยกัน ปิดท้ายที่ สาวใบเฟิร์น ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาร์ชและเฟิร์นตั้งแต่หลงไฟ ดีใจที่ชอบพวกเราสองคน

logoline