svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ท็อป ดารณีนุช"เคลื่อนไหวหลังถูก "น้ำ พัชรพร" พาดพิงเป็นกลุ่มนกหวีด

07 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นคู่ฟัดในวงการบันเทิงอีกคู่ เมื่อ "ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ" ดารา นักแสดง พิธีกร รุ่นใหญ่ ถูก "น้ำ พัชรพร" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020" แพร่ภาพขยี้ปมการเมืองครั้งอดีตในการเป่านกหวีดผ่านไลฟ์

ล่าสุด "ท็อป ดารณีนุช" ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังถูก  "น้ำ พัชรพร"  พาดพิงว่าดารารุ่นใหญ่ เคยออกมาเป่านกหวีด จนได้รัฐบาลชุดปัจจุบันมาบริหาร จนกลายเป็นร้อนถูกตีข่าวในช่วงวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา 

ลูกน้ำไลฟ์พาดพิง "ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ"
 

โดย "ท็อป ดารณีนุช" ได้โพสต์ในอินสตแกรม @topdaraneenute ไม่ได้กล่าวถึงประเด็นดรามาแต่อย่างใด แต่กลับโพสต์ อาราธนาพระแก้วมรกตขึ้นคอ มีข้อความว่า  

 

"๗•๘•๒๕๖๔ วันนี้…อาราธนาพระแก้วมรกตขึ้นคอ "พระแก้วมรกต"เป็นพระคู่บ้านคู่เมืองของไทย เชิญชวนพี่น้องคนไทย รวมใจกันสวดคาถาบูชาพระแก้วมรกตกัน ขณะสวดมนต์ กราบไหว้บูชาพระ ให้ระลึกถึงองค์พระแก้วมรกต นะโม 3 จบ  " พุทธะ มะหามะณีระตะนะ ปะฏิมากะรัง ปูเชมิ ทุติยัมปิ พุทธะมะหามะณีระตะนะ ปะฏิมากะรัง ปูเชมิ ตะติยัมปิ

พุทธะมะหามะณีระตะนะ ปะฏิมากะรัง ปูเชมิ เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ มะหาเตโช เจวะ มะหาปัญโญ จะ มะหาโภโค จะ มะหายะโส จะ ภะวันตุ เม นิพพานัสสะ ปัจจะโย โหตุ (หรือเป็น วาละลุกัง สังวาตังวา) "ตั้งใจอธิษฐานจิต ปรารถนาสิ่งใดจะได้ตามใจสมประสงค์

 


โพสต์ของ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปในอินสตาแกรมของ "ท็อป ดารณีนุช" ก็ไม่ได้ออกมาพูดถึง หรือแสดงความเห็นอะไรกับข่าวที่ถูกนำภาพมาพูดโยงของ "น้ำ พัชรพร" แต่อย่างใด แบบนี้ต้องเรียกว่า ดารารุ่นใหญ่อย่าง "ท็อป ดารณีนุช"  ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว ก็คงจะไม่ผิดนัก

IG ของ ท็อป ดารณีนุช โพธิปิติ

logoline