svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เดือดอีก! "นุ้ย-ยุ้ย" โพสต์ด่าคนแก่เลอะเทอะ โซเชียลโยงป๋าเทพ โพธิ์งาม

29 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้อนแรงทะลุโซเชียล เมื่อ 2 ศิลปินรุ่นน้อง ทั้ง "นุ้ย เชิญยิ้ม" และสาว "ยุ้ย ญาติเยอะ" พร้อมใจกันโพสต์ด่ากราด "คนแก่เลอะเทอะ" ความคิดสวนทางโลก บางคนจับไปเชื่อมโยงว่าใช่ "ป๋าเทพ" หรือไม่

กำลังเป็นประเด็นดราม่าข้ามวันอยู่ในเวลานี้ ภายหลังศิลปินตลกรุ่นใหญ่ “เทพ โพธิ์งาม” ไลฟ์สดเฟซบุ๊กพูดถึงการออกมาชุมนุมประท้วงรัฐบาลในห้วงเวลานี้ว่า ไม่สมควร พร้อมยกย่อง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ ที่ดีที่สุด และระบบเมืองไทยดีที่สุดในโลก จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

ดราม่า! "นุ้ย-ยุ้ย" โพสต์ด่าคนแก่โยงป๋าเทพ

ล่าสุด “นุ้ย เชิญยิ้ม” หรือชูเกียรติ เอี่ยมสุข ศิลปินตลกรุ่นน้อง ที่ช่วงหลังออกมาโพสต์โจมตีรัฐบาลต่อเนื่อง โพสต์ข้อความถึงใครบางคนว่า “คำว่าแก่ ก็ควรแก่อย่างมีคุณค่า ไม่ใช่แก่แบบกะโหลกกะลา อย่าทำตัวแก่เกินแกง”

ดราม่า! "นุ้ย-ยุ้ย" โพสต์ด่าคนแก่โยงป๋าเทพ

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก และพยายามเชื่อมโยงว่า บุคคลเป้าหมายที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์ด่าใช่ตลกรุ่นพี่ที่ชื่อ “ป๋าเทพ” หรือเปล่า

จากนั้นไม่ทันไร นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ยุ้ย ญาติเยอะ” ออกมาโพสต์พาดพิงถึงผู้สูงอายุบางคน ลักษณะข้อความใกล้เคียงกับ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ว่า #มาตกลงกันก่อน!!! ถ้าถึงวันที่ยุ้ยแก่ แก่คือแก่เพ้อเจ้อ แก่มีทิฐิ แก่เลอะเทอะ แก่ไม่ทันสมัย ไม่รู้จักเครื่องทำน้ำอุ่น #แก่แล้วไม่แฟร์ๆ ไม่สปอร์ต แก่ไปเรื่อยๆ

ดราม่า! "นุ้ย-ยุ้ย" โพสต์ด่าคนแก่โยงป๋าเทพ

“คือแก่ยังอวดดี  แก่เปลืองข้าวเปลืองน้ำ แก่ไม่มีความคิด คิดก็คิดสวนกับโลก #ใครก็ได้อยู่ใกล้ๆ #มึงช่วยกระโดดถีบให้กุรู้สึกตัวทีนะ เคนะ....#กูไม่อยากแก่แบบโง่ๆแล้วก็ตายไปอ่ะ”

 

ไม่รู้ว่างานนี้สาว “ยุ้ย ญาติเยอะ” โพสต์ถึงคนแก่คนไหน แต่ชาวโซเชียลไม่วายจะเชื่อมโยงประเด็นว่า เป็นคนเดียวกับที่ “นุ้ย” โพสต์ถึงหรือไม่ ซึ่งต้องจับตาดูว่า “คนแก่” ที่ถูกพาดพิง จะมีการออกมาตอบโต้หรือไม่ต่อไป  

logoline