svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พระมหาไพรวัลย์" แนะ "ณวัฒน์" รักษาตัวก่อนไลฟ์ระบายความในใจ

22 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พระมหาไพรวัลย์ วอนคนใกลชิดช่วยดึงสติ "ณวัฒน์" ให้รักษาตัวให้หายดีก่อนค่อยไลฟ์สดระบายความในใจ หลังล่าสุดเจ้าตัวไลฟ์วิจารณ์แหลก ทั้งรัฐบาล ดารานกหวีด และหมอเหรียญทอง ซ้ำยังโมโหจนสั่น หลังถูกแพทย์เชิญตัวออกจากโรงพยาบาลใน 24 ชั่วโมง

แม้ยังต้องใส่เครื่องช่วยหายใจจากการติดเชื้อโควิด-19 อยู่ แต่พิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ยังคงไลฟ์สดเพื่อระบายความในใจอย่างร้อนแรงต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงค่ำวานนี้ (21 ก.ค.) ที่ณวัฒน์ได้ไลฟ์ผ่านเพจ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล กรณีดาราเป่านกหวีด และกรณีหมอเหรียญทอง ซึ่งช่วงหนึ่งณวัฒน์ถึงกับร่ำไห้ด้วยความคับแค้นใจ และมีอาการเหนื่อยหอบ มือสั่น ระหว่างพูด ระบุว่า มีหมอโทรมาบอกว่า ให้ตนย้ายออกจากโรงพยาบาลไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งที่ตนเองยังไม่หาย ได้ยายังไม่ครบโดส แถมยังต่อสายปัสสาวะอยู่บนเตียงอยู่ จึงขอให้ชาวเน็ตช่วยแชร์ไปถึงกระทรวงสาธารณสุขเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตน ก่อนจะไลฟ์สดต่อจนจบ

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง
 

ทำให้ภายหลังชาวเน็ตได้พากันออกแสดงความเห็นห่วงสุขภาพของณวัฒน์ หนึ่งในนั้นคือ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระชื่อดังที่ได้โพสต์ข้อความและคลิปเนื้อหาระบุว่า

 

"ใครที่อยู่ใกล้โยมณวัฒน์ ถ้าหวังดีจริง ควรบอกให้โยมณวัฒน์ถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจไว้ก่อนนะ ควรบอกให้โยมณวัฒน์รักษาตัวให้หายดีก่อน เรื่องที่อยากจะสื่อจะพูดกับสังคม ถึงรักษาตัวหายแล้วก็ยังไม่สายที่จะพูดหรอก"

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระชื่อดัง
 

"อาตมาเห็นโยมณวัฒน์ไลฟ์แล้ว เป็นห่วงมากนะ ถ้าชื่นชมแกจริงๆ ควรบอกควรเตือนแก ควรเป็นกัลยาณมิตรให้โยมณวัฒน์กลับมาสุขุมและเย็นใจลงมากกว่านี้"
"อารมณ์มีผลอย่างมาก ทั้งต่อสุขภาพกายหรือแม้แต่สุขภาพใจ อันนี้อาตมาพูดด้วยความปรารถนาดี"


โดยโพสต์ดังกล่าวได้มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระชื่อดัง

logoline