svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับงง! "แพท ณปภา" ยันไม่ติดเชื้อโควิด รอลุ้นผลตรวจรอบ 4

21 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แพท ณปภา" ดาราชื่อดัง ทำเอาบรรดาแฟนคลับงงไปตามๆ กัน หลังเปิดเผยผลตรวจโควิด 2 รอบแรก ติดเชื้อจริง แต่ผลตรวจรอบล่าสุด กลับไม่พบเชื้อไวรัส จึงต้องรอลุ้นผลตรวจรอบ 4 ช่วงนี้ขอกักตัวเอง ไม่ขอใกล้ชิด "น้องเรซซิ่ง" ลูกชาย

เป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ค.) ภายหลัง “แพท ณปภา” ดาราและพิธีกรชื่อดัง แจ้งผ่านอินสตาแกรมว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจะฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ ระหว่างวันที่ 13-20 ก.ค.ที่ส่วนใหญ่เป็นการถ่ายทำรายการต่างๆ

แพทไม่ติดโควิด

ก่อนที่สาว “แพท” จะโพสต์คลิปผ่านช่องยูทูบ เป็นภาพลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” คอยลูบหลังปลอบขวัญ และโบกมือให้กำลังใจ เพื่อรอคุณแม่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

แต่ล่าสุดสาว “แพท” ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งว่า ตรวจครั้งแรกแบบโปรแล็บ ค่าออกมา 32 เป็นโควิด ส่วนครั้งที่ 2 ตรวจที่โรงพยาบาลปิยะเวท พบมีเชื้ออ่อนๆ แต่ไม่ได้บอกค่า

แพทไม่ติดโควิด

จนตรวจครั้งที่ 3 RT-PCR แจ้งผลเมื่อกี้ว่าไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความมั่นใจ ต้องรอผลตรวจครั้งที่ 4 ที่อาจจะรู้ผลประมาณช่วงเย็นนี้ หรือพรุ่งนี้ (22 ก.ค.) ซึ่งยังไม่แน่ใจ

“ตอนนี้ได้กักตัว และแยกกับลูกแล้ว ลูกไม่ติด เลขาฯ ก็ไม่ติด แพทกักตัวอยู่บ้าน ไม่ได้ทานยา เพราะไม่มีอาการ ทุกอย่างปกติ ผลเอ็กซ์เรย์ปอดดีมาก เลือดดีมาก"

 

ส่วนกรณีโลกโซเชียลจับผิดว่า มีการปกปิดไทม์ไลน์หรือไม่ เนื่องจากมีภาพเที่ยวเมืองพัทยา ไม่กี่วีนก่อนตรวจพบเชื้อนั้น สาว “แพท” ชี้แจงว่า ไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์ และไปพัทยาจริง โดยโรงแรมจ้างไปรีวิวเมื่อ 9-11ก.ค.แต่เพิ่งลงรูปช่วงวันเกิด 18 ก.ค.

แพทไม่ติดโควิด

logoline