svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สะเทือนใจ! ลูกโบกมือส่ง "แม่แพท" รักษาตัวติดเชื้อโควิด

21 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลหดหู่ใจ คลิป "น้องเรซซิ่ง" ลูกชายสุดที่รัก คอยปลอบใจ และโบกมือให้กำลังใจส่ง "แม่แพท" เข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พบผลตรวจติดเชื้อไม่มาก

เป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (20 ก.ค.) ภายหลัง “แพท ณปภา” แจ้งว่าได้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจะฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็ม พร้อมแจ้งไทม์ไลน์ ระหว่างวันที่ 13-20 ก.ค.ที่ส่วนใหญ่เป็นการถ่ายทำรายการต่างๆ

เรซซิ่งส่งแพทรักษาตัว

ล่าสุดช่องยูทูบ “PatNapapa” ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอชื่อตอน “Covid Patnappapa” เป็นคลิปที่สาว “แพท” ชี้แจงว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาลเอกชนอีกแห่ง เพื่อขอตรวจเชื้อซ้ำ เพื่อความแน่ใจ โดยมี “น้องเรซซิ่ง” ลูกชายให้กำลังใจคุณแม่ตลอดเวลา

เรซซิ่งส่งแพทรักษาตัว

นอกจากนี้ยังมีการโทรหา “บุ๋ม ปนัดดา” พิธีกรชื่อดัง เพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆ ว่า ขั้นตอนหลังจากทราบผลแล้วต้องทำยังไง เพราะเมื่อเจอสถานการณ์จริง กลับเริ่มต้นไม่ถูก  

ซึ่งระหว่างที่สาว “แพท” โทรฝากญาติช่วยดูแลมารดา ได้มีเสียงสะอื้นร้องไห้ ทำให้ “น้องเรซซิ่ง” ต้องเข้าไปเอามือลูบหลัง เพื่อหวังปลอบใจแม่ จนเป็นภาพชวนเศร้าใจอย่างมาก

เรซซิ่งส่งแพทรักษาตัว

เบื้องผลตรวจโควิดอีกรอบพบว่าสาว “แพท” มีเชื้อโควิดจริง แต่ไม่ได้มาก ส่วน “น้องเรซซิ่ง” ตรวจไม่พบเชื้อ เบื้องต้นทาง “แพท” จะเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลเพียงลำพัง โดยมีลูกชายสุดที่รัก คอยโบกมือส่งให้กำลังใจ

logoline