svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ฉะรัฐบาลทำงานช้าไปหมด ถ้าฉีดวัคซีนเร็วคงไม่ตายมากขนาดนี้

17 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นุ้ย เชิญยิ้ม" ฉะรัฐบาล ยอดผู้เสียชีวิตพุ่งสูงไม่มีลด แต่ไม่มีรับผิดชอบ ยอมรับเถอะทำงานช้าไปหมด ถ้าฉีดวัคซีนเร็วคงไม่ตายมากขนาดนี้ คนแห่แสดงความคิดเห็นเพียบ

จากที่ ศบค.รายงานสถานการณ์การระบาดของโควิดว่า วันนี้ยอดผู้ติดเชื้อสูงสุดทะลุหลักหมื่นเป็นครั้งแรก 10,082 ราย ยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 141 ราย ทั้งนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม นักแสดงตลก ได้แสดงความคิดเห็นในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ถึงการบริหารสถานการณ์วิกฤตของรัฐบาลผิดพลาด ช้าไปหมด

 

“ถ้าฉีดวัคซีนเร็ว คงไม่ตายมากขนาดนี้และจะไม่รุนแรงขนาดนี้ สุมหัวคิด – ท่าน “ประกาศไม่ยอมแพ้” ในวันที่ทุกอย่างสายเกินไป “ท่าน” ไม่ยอมแพ้ แต่ไม่แอ่นอกรับผิดชอบ ยอมรับเถอะว่าทุกอย่างมันช้าไปหมด.. ผมพูดในฐานะประชาชนครับไม่ใช่นักแสดงหรือศิลปินหรืออะไรใดๆ ทั้งนั้น (ด้วยความเคารพครับท่าน)”

 

“ทุกคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ถ้าทำดีโอเคแล้วเราก็พร้อมชื่นชม แต่ถ้าเรารู้สึกว่ามันยังขาดตกบกพร่อง เราควรมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นครับ หลายๆ ท่านที่ออกมาพูดเพราะอยากเห็นอะไรที่เปลี่ยนแปลงในสถานการณ์ที่วิกฤตแบบนี้”

 

ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก อาทิ เห็นด้วยกับพี่นุ้ยค่ะ ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยตั้งตาลงทะเบียนกันพอถึงเวลายกเลิกนะงั้น ห่วยสุดๆ, ผมอยากจะพูดนานแล้วครับ ว่าถ้าเรามีวัคซีนตั้งแต่ต้นปี เราจะไม่เสียใครไปเลย เช่น น้าค่อม ผมขอบคุณ อ.นุ้ย ที่กล้าจะมาแสดงความเห็นครับ, ขอบคุณพี่นุ้ยที่เป็นกระบอกเสียงอยู่เคียงข้างประชาชน

logoline