svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจมะตูม" เคลียร์แล้ว!! หลังโพสต์จอดำ ปิดไพรเวตไอจีและลบรูปประจำตัว

10 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว หลังเมื่อวันก่อนเจ้าตัวโพสต์ภาพดำ พร้อมตั้งค่าไพรเวตบนไอจี รวมถึงลบรูปประจำตัวออกจนเหลือแต่ความว่าง

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับดีเจชื่อดังอย่าง "ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร" ได้โพสต์ภาพสีดำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมไร้แคปชั่นใดๆ พร้อมทั้งยังได้ลบรูปประจำตัวออกจนเหลือแต่ความว่างเปล่า ทำเอาเหลายคนต่างคิดไปว่าหรือจะมีเรื่องดราม่าเกิดขึ้นอีก

ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร


ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร


ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปฝนตก พร้อมกับข้อความอธิบายสถานการณ์ของตัวเองในตอนนี้ว่า
"ก่อนอื่นตูมต้องขอโทษหลายคนที่ทำให้เป็นห่วงจากการที่ตูมล็อคไอจีและขึ้นจอดำนะครับ แถมยังปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ ตูมไม่ได้มีเจตนาทำให้คนกังวลเลยนะครับ แต่ตูมยังคงให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านไม่ได้ง่ายๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
ถึงแม้ว่าตูมจะได้รับบทลงโทษทางกฏหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม แต่ตูมยังคงต้องใช้เวลาและความคิดหลายๆ อย่างในการเดินหน้าต่อครับ ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สุขภาพร่างกาย ตัวบุคคลหรือองค์กร, หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือ กระแสข่าวต่างๆ เลยครับ

มันคือเรื่องของ สภาพจิตใจของตูมอย่างเดียว และตูมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากหลายๆ คนที่คอมเมนต์ส่งถึงตูม มันเป็นกำลังใจที่ช่วยให้ตูมรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อแม้วันนี้สภาพจิตใจตูมอาจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นแต่ตูมเชื่ออย่างที่หลายๆคนพยามบอก " เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง" ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริงๆครับ "วันนี้ฝนตกหนักมาก แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สักพักแดดคงออกครับ"
ภายหลังที่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ เหล่าเพื่อนๆ และแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม และหวังว่าสภาพจิตใจของ ดีเจมะตูมจะดีขึ้นโดยเร็ว

"ดีเจมะตูม" เคลียร์แล้ว!! หลังโพสต์จอดำ ปิดไพรเวตไอจีและลบรูปประจำตัว

ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร

logoline