svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา"สยบข่าว คู่รักคนดังทำร้ายร่างกาย

23 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดประเด็นที่"คุณแม่หนิง ปณิตา" ผู้จัดละครคนเก่ง ที่ถูกลากโยงไปมีรายชื่อว่าเธอนั้น คือนักแสดงคุณแม่ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย งานนี้เธอเลยออกมาเคลียร์แบบจัดเต็ม พร้อมพูดถึงโมเม้นท์หวานที่ถูกสามีจูบกลางงานวันเกิด

หลังจากที่เต๋า ทีวีพูล ออกมาเผยข้อมูลให้ นักทำนายได้คาดเดากันว่า ใครนะคือนักแสดงคุณแม่คนดังที่ถูกสามีทำร้ายร่างกาย บีบคอ ชื่อของแม่หนิง ปณิตา ก็ติดถูกโยงไปในประเด็นนี้ด้วย งานเซ็นทรัล เบบี้ คิส แฮปปี้ เดย์ 2021 แคมเปญต้อนรับวันเด็กปี 64 เธอจึงออกมาตอบแบบชัดเจน จากกรณี ที่ถูกโยงโผล่ในรายชื่อคนดังมีลูก ถูกสามีทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอ

\"หนิง ปณิตา\"สยบข่าว คู่รักคนดังทำร้ายร่างกาย


โดยประเด็นนี้ หนิงเล่าให้สื่อมวลชนฟังว่า สำหรับตนเองแล้ว เรื่องข่าวนั้นไม่ได้กระทบอะไรมาก เพราะไม่เป็นความจริง แต่เป็นห่วงคนรอบข้างทั้ง 2 ครอบครัวที่ถูกถามประเด็นนี้ สำหรับสามีคุณจิน - จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีนั้นยอมรับว่า เขาโมโหมาก เนื่องจากมองว่า ตอนนี้ชีวิตคู่กำลังไปได้ด้วยดีแต่มีข่าวแบบนี้ออกมาจึงทำให้ไม่สบายใจ

\"หนิง ปณิตา\"สยบข่าว คู่รักคนดังทำร้ายร่างกาย


ส่วนโมเม้นท์หวานกับสามีจิน ที่จูบกันในงานวันคล้ายวันเกิดของเธอนั้น หนิงก็เล่าว่าจริง ๆ ก็เขิน อายพอสมควรเหมือนกัน เพราะคู่ตัวเองไม่เคยแสดงความรักให้เห็นต่อหน้าคนอื่น แต่ก็เข้าใจนั่นเพราะว่าคงถูกเพื่อน ๆ ในงานยุ ฝ่ายสามีก็เลยจัดโมเม้นท์หวานอย่างที่เห็นกัน

\"หนิง ปณิตา\"สยบข่าว คู่รักคนดังทำร้ายร่างกาย



นอกจากนี้สาวหนิง ยังอัพเดทถึงอาการป่วยจากการแพ้ฝุ่น PM2.5 ว่า ดีขึ้นแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ฉีดสเตียรอยด์ เพื่อระงับอาการแพ้ ซึ่งผลข้างเคียงก็จะทำให้ต้องคอยจิบน้ำบ่อย ๆ หากมีการพูดเยอะ ๆ

หนิง ทิ้งท้ายถึงสถานการณ์โควิด 19 ระรอกใหม่ในบ้านเราว่า กังวลพอสมควรเหมือนกัน เนื่องจากแพลนเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ ก็ต้องกลับมาคุยกับทีมงานอีกรอบ ส่วนเรื่องลูกสาวก็วางแผนแล้วว่า หากมีสถานการณ์ต้องเรียนออนไลน์ใครจะเป็นคนคอยดูแลลูก

\"หนิง ปณิตา\"สยบข่าว คู่รักคนดังทำร้ายร่างกาย

logoline