svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'วันเดอร์เฟรม' รับป่วยโรคซึมเศร้า

15 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอส่งอีกหนึ่งพลังใจให้กับน้องร้องสาวคนเก่ง 'วันเดอร์เฟรม หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น หลังออกมาเปิดเผยว่าตัวเองนั้นได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า งานนี้แฟน ๆ ที่ทราบข่าวต่างแห่เข้าให้กำลังใจอย่างมากมาย

ออกมาเปิดใจสำหรับนักร้องสาวคนเก่ง 'วันเดอร์เฟรม หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น'หลังจากแฟน ๆ นั้นได้ทำเซอร์ไพรส์เนื่องในวันคล้ายปีที่ 26 ของเธอ เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เรียกได้ว่า สาววันเดอร์เฟรมเห็นความรักจากแฟน ๆ กลุ่มนี้ก็แทบจะกลั่นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่มอบความสุขและพลังใจให้ แถมนักร้องคนเก่ง ยังออกมาเปิดเผยอีกว่าตัวเองนั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่เพราะแฟน ๆ ทุกคนคือกำลังใจที่มาก ๆ สำหรับเธอ ทำให้มีความสุข มีรอยยิ้ม แฮปปี้แบบนี้และเป็นเสมอนแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงด้วย ขอบคุณมาก ๆ

\'วันเดอร์เฟรม\' รับป่วยโรคซึมเศร้า

\'วันเดอร์เฟรม\' รับป่วยโรคซึมเศร้า

'วันเดอร์เฟรม หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น'เป็นที่รู้จักจากการร้องเพลงในยูทูป ในนาม wonderframe นอกจากนี้เฟรมยังมีความสามารถในการแต่งเพลง ก่อนหน้านี้เฟรมเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 ผู้สมัครจากภาคกลาง หมายเลขสมัคร B3747 เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย เป็นอันดับที่ 4 และได้รับหมายเลขประจำตัวของ 8 คนสุดท้าย คือ หมายเลข 3 ได้รับรางวัล Siamdara Star Awards 2018 รางวัลนักร้องไทย-สากลหญิงยอดนิยม เพลงสร้างชื่อ อยู่ดีๆ ก็...

\'วันเดอร์เฟรม\' รับป่วยโรคซึมเศร้า

\'วันเดอร์เฟรม\' รับป่วยโรคซึมเศร้า

\'วันเดอร์เฟรม\' รับป่วยโรคซึมเศร้า



ซึ่งหลังจากนั้นเรื่องราวการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ของนักร้องคนเองก็เผยแพร่ออกไปและแฟน ๆ ต่างแห่ให้กำลังใจ สาววันเดอร์เฟรม อย่างล้นหลาม ทางทีมงานเนชั่น บันเทิง ออนไลน์ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นักร้องสาวคนเก่งด้วย

logoline