svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ปุ้มปุ้ย’ตอบชัดซัดแหลก ยืนข้าง’เมียหลวง’

04 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปล่อยประโยคแซ่บออกมาให้กระแทกใจหลายประโยค สำหรับเน็ตไอดอลสาว'ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา'ภรรยาสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม'กวินทร์ ดูวาล'กับประเด็นที่เธอโพสต์ถึงเมียน้อย ซึ่งปุ้มปุ้ย ให้พูดถึงนักศึกษาสาวคนที่เป็นข่าวดังตอนนี้ว่า ไม่มีจิตสำนึก

ออกมาตอบสื่อแล้วสำหรับเน็ตไอดอลสาว 'ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา'ภรรยาสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม'กวินทร์ ดูวาล' ที่ก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ข้อความ สุดแซ่บพูดถึงเมียน้อย ในห้วงเวลาแห่งดราม่าของวงการบันเทิง กรณีน้องลียา ลูกสาวคุณธัญญา ที่เชื่อมโยงไปถึงเรื่องความรักภายในครอบครัว

ล่าสุดนั้นเธอเปิดใจสัมภาษณ์กับสื่อว่า "ไม่ว่าใคร เราไม่ได้ว่าหรอกหนูต้องเป็นทีมเมียหลวง เพราะหนูเป็นเมียหลวงเนาะ เรื่องน้องนักศึกษาคนนั้นเค้าก็ดูแบบไม่ค่อยมีจิตสำนึกสักเท่าไหร่แล้ว ดูไม่อายในจุดที่เค้าอยู่ ก็ดูสู้สุดฤทธิ์ มีการมาแขวะบ้านใหญ่ คือไม่ควร ควรสำนึก ควรรักตัวเองก่อน ก่อนไปรักผัวชาวบ้าน นั่นหมายความว่าถ้าเรายังไม่เห็นคุณค่าของเราอย่าหวังให้ใครมาเห็นคุณค่าของเรา ไม่ว่าจะเป็นผัวเอง หรือผัวชาวบ้าน เอาจริงถ้าเป็นตัวปุ้ยเองปุ้ยเลือก ไปหาผัวใหม่ดีกว่า ตายกันไปข้างนึง ตายทั้งผู้หญิง ผู้ชาย.... ถ้าคิดว่าสู้ได้ก็มา "

ซึ่งชาวเน็ตที่เห็นคลิปการสัมภาษณ์ของเธอในประเด็นนี้ก็เข้ามาแสดงความเห็นกันพอสมควรทั้งเห็นดูรวมไปถึงการส่งอิโมจิหัวใจปรมมือเป็นต้น

อ่านข่าว :'ปุ้มปุ้ย'สื่อถึงใคร"เป็นเมียน้อย"ขอบคุณข้อมูลจาก : อินสตาแกรม

logoline