svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ลืมตาลูกโลก"ลาลิน่า ชี"ลูกสาว "บี้-กุ๊บกิ๊บ"

08 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลืมตาดูโลกแล้วสำหรับทายาทคนที่ 2 ของบ้านชี ของพ่อบี้ และแม่กุ๊บกิ๊บ ที่เพิ่งจะคลอดน้องเป่าเป้ย์ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งน้องเป่าเป้ย์นั้นบอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูอย่างมาก

ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของพ่อบี้ และแม่กุ๊บกิ๊บ ด้วยที่ล่าสุดนั้นภรรยาคนเก่งกุ๊บกิ๊บ เพิ่งจะคลอดลูกสาวคนที่ 2 มาให้ครอบครัวได้ชื่นใจ ล่าสุดทั้งบี้ และกุ๊บกิ๊บก็ได้โพสต์ถึงลูกสาวน้อง "เป่าเป้ย์หรือ "ด.ญ. ลาลิน่า ชี" ด้วยความดีใจ กับภาพครอบครัวที่คุณแม่กุ๊บกิ๊บ อุ้มน้องเป่าเป้ย์ อย่างอบอุ่นด้วยรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความดีใจ ซึ่งมีคุณพ่อบี้ ยืนอยู่เคียงข้าง
โดยคุณแม่กุ๊บกิ๊บ เขียนถึงลูกสาวว่า "Our 2nd Baby "Lalina Hsu " สวัสดีค่ะ!! หนูมาแล้วค่ะ "เป่าเป้ย์" (PAOPEI) หรือ "ด.ญ. ลาลิน่า ชี " น้องสาวของพี่เป่าเปา หนูหนัก 3060 หนูคลอดธรรมชาติออกมานะคะ แต่ม่ามี๊ต้องบล๊อคหลังตอนท้ายเพราะหนูตัวใหญ่มากม๊ามี๊ทรมานสุดๆ หนูหน้าแสบแบบพี่เปาเลยค่ะ#ความเจ็บที่คนเป็นแม่เท่านั้นที่จะเข้าใจ#รอพี่เปามาหาน้อง.
.
.#ggbbpp"


ลืมตาลูกโลก"ลาลิน่า ชี"ลูกสาว "บี้-กุ๊บกิ๊บ"





ส่วนคุณพ่อบี้ ก็โพสต์ภาพเดียวกันและเขียนถูกลูกสาวน้องเป่าเป้ย์ว่า "สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ. ลาลิน่า ชี ( Lalina Hsu ) น้ำหนัก 3,060 กรัม นะคะ#goodday#20200508"ซึ่งด้านภรรยาก็เข้ามาตอบคอมเม้นต์แบบอบอุ่นทันที นอกจากนี้เหล่าคนดังระดับซุปตาร์ในวงการบันเทิง ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัว อาทิ ชมพู่ อารยา, แอน ทองประสม , เบลล่า ราณี เป็นต้น

ลืมตาลูกโลก"ลาลิน่า ชี"ลูกสาว "บี้-กุ๊บกิ๊บ"

logoline