svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 13-2-63

13 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.30 - 13.40 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22


- "นานา ไรบีนา"มอบเงินปลอบขวัญ พนง. เหตุกราดยิง
จากเหตุกราดยิงที่โคราชนั้น หนึ่งในร้านที่ได้รับความเสียหายคือ ร้านของเวย์ ไทเเทเนียม และภรรยานานา ไรบีนา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าแม้เหตุการณ์จะผ่านไป แต่หลายคนยังเสียขวัญ ส่วนตัวมีมอบเงินค่าตกใจให้พนักงงานปลอบขวัญบ้าง


- "พอลล่า"สวนวลีเด็ด ย้อนแฟนแอนตี้เว็บดัง 
คุณแม่ลูก 3 พอลล่า เทเลอร์ ออกมาตอบแบบสตรองหลัง มีแฮชแท็กแอนตี้ ในเว็บดังของจีนอย่าง "เว่ยป๋อ"เกี่ยวกับกรณี ที่ตนเองเป็นเพื่อนของ "เซลินา เจด" ที่เพิ่งจะแต่งงานกับ "หาน เกิง" ศิลปินดังของจีนไป ด้วยสาเหตุที่ว่า "พอลล่าปกปิดข้อมูลว่า "เซลินา เจด" นั้นเคยมีสามีผ่านการแต่งงานมาก่อนแล้ว" ตัวพอลล่าเองก็บอกว่า ตอนแรกยังไม่รู้เลยว่าแฟนเพื่อนเป็นดาราดังที่จีน พร้อมทิ้งท้ายวลีเด็ดมาว่า "คนเราไม่สามารถทำให้คนชอบได้ทั้งโลก"


- "ร็อกเมาน์เท่น" ระเบิดความมันส์ กระหึ่มเขาค้อ
เทศกาลดนตรี GENIE FEST 2020 ตอน Rock Mountain  ที่ใช้สถานที่จัดงานกลางหุบเขา? ที่เป็นอัฒจันทร์ธรรมชาติ?  โดยเนรมิตปราสาทขนาดยักษ์? จัดเต็ม?กับ แสง? สี? เสียง? สุดยิ่งใหญ่? สนุกสุดมันท่ามกลางอากาศหนาวที่ จอลลี่แลนด์ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

logoline