svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 13-1-63

13 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "เป็ด เชิญยิ้ม" นำทีมศิลปินตลกร่วมเตะฟุตบอลนัดสำคัญหารายได้เข้าสมาคม
เป็นอีกหนึ่งงานที่ได้รวบร่วมศิลปินตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ที่นี้ สำหรับการเปิดตัวทีมฟุตบอลสมาคมศิลปินตลก(ประเทศไทย) และได้แข่งฟุตบอลระหว่างทีม VIP นครปฐม ก็เรียกเสียงฮาได้ตั้งแต่ยังไม่ลงสนามกันเลยทีเดียว


- "ฉอด สายทิพย์"บวงสรวงซีรีย์ 4 เรื่องรับปีหนู
 ได้ฤกษ์บวงสรวง CLUB FRIDAY THE SERIES ปี 12 รับต้นปีไปเรียบร้อยแล้ว ที่ต้องบอกว่า แค่เห็นหน้าตานักแสดงจากแต่ละตอน ก็อยากจะให้ออกอากาศกันเร็ว ๆ แล้ว โดยเรื่องแรกนั้น สายปป่าน ,อาร์ต พศุตม์ , ขุน ชานนท์, ใบเตย จะมาถ่ายถอดปมแห่งความรักให้ชมกัน


- "ฐิสา" รับ ลดสัมพันธ์ "ปั้นจั่น ปรมะ" 
ฐิสายอมรับว่า ได้เคลียร์ใจเรื่องความสัมพันธ์กับปั้นจั่นไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุที่ลดความสัมพันธ์เป็นเพราะอะไรนั้นไม่ขอตอบ แต่ยืนยันว่าคุยกันด้วยดี ไม่มีทะเลาะ ตอนนี้ก็สบายใจกันทั้งคู่ ที่ผ่านมาถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ และไม่คิดว่าตัวเองอาภัพรัก แฟนถ้าเจอก็คงมา


- คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่16 l ตอนที่ 4
เร็ว ๆ นี้เราจะมีงานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ของหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 แล้ว และสำหรับรางวัลคุณภาพรางวัลแรกที่จะพูดถึงและเป็นที่สนใจในวงกว้างของวงการดนตรีก็คือ 'เพลงไทยสากลยอดเยี่ยม' ความพิเศษจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากสกู๊ปพิเศษชิ้นนี้

logoline