svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วง 4 (บันเทิง) l 6-1-63

06 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง ช่วง 4 (บันเทิง) โดย สลิตา พรรณลึก และ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ทุกวันเวลา 12.10 - 13.12 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22

- "นิโคล คิดแมน" นำทีมคนดังสัญชาติออสซี่ร่วมบริจาคช่วยไฟป่า
สถานการณ์ไฟป่าที่ออสเตรเลียลุกลามหนักมาก ทำให้ทุกภาคส่วนต้องช่วยกันอย่างหนัก อย่างฝากคนบันเทิงก็ใช้ชื่อเสียงเป็นกระบอกเสียงสำคัญ 

- เทศกาลหนังคึกคัก "Golden Globe 77" ประเดิมเวทีแรกของปี
เริ่มต้นปีกับการประกาศรางวัลเวทีแรกของฝั่ง ฮอลลีวูด อย่าง Golden Globe Award  หรือ รางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 77  งานประกาศรางวัลโดยสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศประจำฮอลลิวูด โดยยึดผลจากการโหวตจากสมาคมนักข่าวและสื่อมวลชนในสหรัฐอเมริกา สำหรับในปีนี้ได้ประกาศผลออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งปีนี้ก็ยังจัดขึ้นที่เดิม จัดขึ้น ณ โรงแรม The Beverly Hilton ในลอสแอนเจลิสโดย Once Upon a Time in Hollywood กวาดไป 3 รางวัล  Joker ได้ 2 รางวัล 

- "แพนเค้ก" ทริปปีใหม่กับครอบครัวและงานใหม่
"แพนเค้ก เขมนิจ" เผย ทริปปีใหม่เที่ยวทะเลกับครอบครัว แต่แฟนหนุ่มพี่หมี ไม่ได้ไปด้วย นอกจากนี้ แพนจะมีงานใหม่เป็นหนังของ พชร์ อานนท์  ซึ่งบทของแพน นั้นเรียกว่า หลุดโลกไปเลย 

- สกู๊ปพิเศษ : คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 16
งานประกาศผลรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ของหนังสือพิมพ์ คมชัดลึก เรามีมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ... ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 16 แล้ว และอีก 1 เรื่องที่หลายคนจับตามองก็คือ สีสันและธีมของงาน ส่วนปีนี้จะเป็นอย่างจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากสกู๊ปพิเศษชิ้นนี้

logoline