svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พุฒ" รับคุย "จุ๋ย" แพลนปรึกษาแพทย์เรื่องมีลูกแฝด

07 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แต่งงานกันมาพักใหญ่หลายคนก็อยากจะเห็นคู่ของหนุ่มพุฒ พุฒิชัย กับภรรยาจุ๋ย วรัทยา มีทายาทสักที ล่าสุดพุฒก็บอกว่าตอนนี้มีคุยๆกันบ้างแล้วและก็อยากจะมีลูกแฝดด้วย

ช่วงนี้เห็นหนุ่มพุฒรับงานตลอดเวลาแล้วเมื่อไหร่จะเห็นคู่พุฒ จุ๋ย มีทายาทสักที ซึ่งพุฒก็บอกว่าตอนนี้ก็มีคุยๆกับจุ๋ยบ้างแล้วเพราะอีกไม่นานจุ๋ยจะปิดกล้องละคร เริ่มมีเวลาไปเที่ยวด้วยกันแล้วคงปล่อยให้มีลูกกันตามธรรมชาติเพราะตอนนี้ไม่ได้ฝากไข่ อีกทั้งมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงแนะนำให้มีลูกแฝดซึ่งพุฒเองก็สนใจและเเพลนไว้ว่าหากอยากมีแฝดจริงคงเตรียมปรึกษาแพทย์แต่อยากได้ลูกเป็นเพศไหนต้องปรึกษาภรรยาอีกที

"พุฒ" รับคุย "จุ๋ย" แพลนปรึกษาแพทย์เรื่องมีลูกแฝด

งานนี้ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เดินหน้าผลิตทายาทตัวน้อยออกมาให้พ่อแม่และแฟนๆได้ชื่นใจกันซักที
ลุยงานเยอะเหลือเกิน?"ช่วงนี้ลุยงาน เพิ่งปิดกล้อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว เลยมีเวลามารับงานพิธีกรอีเว้นท์ครับ"ปล่อยให้ภรรยาอยู่บ้าน ไม่ให้ทำงานเลย?"ภรรยาก็ทำงานนะ เขาถ่ายละคร ถ่ายรายการ ไม่ได้ห้ามเขาออกงาน คือเขาก็คุยงานให้เราด้วย ในหลายๆโปรเจค จริงๆ อยากให้เขาสบายๆ มากกว่า เราเป็นผู้ชายออกมาทำงาน หาเงินเข้าครอบครัว"เริ่มให้เขาว่างงานเพื่อมีน้องด้วยมั้ย?"ใกล้ปิดกล้องเรื่อง เพลิงรักเพลิงแค้น อีกสองเดือน หลังจากปิดกล้องก็ไปเที่ยวครับ ส่วนเรื่องน้อยปล่อยไปตามธรรมชาติครับ เรื่องนี้เราคุยกันตลอดว่าเราจะยังไงกันดี ทำแฝดไปเลยทีเดียวดีมั้ย จะได้เลี้ยงพร้อมกันไปเลยทีเดียว"โปรเจคเรื่องลูกตอนนี้คุยจบกันตรงไหน?"จบตรงก็ต่างคนต่างทำงานครับ(หัวเราะ) คือไม่ได้พักเรื่องมีน้อง เราปล่อยไปตามธรรมชาติ"น้องก็ยังไม่มา?"ครับผม ยังไม่มาครับ"

"พุฒ" รับคุย "จุ๋ย" แพลนปรึกษาแพทย์เรื่องมีลูกแฝด

หรือว่าเรางานเยอะไปไหม เลยมีความเครียด?"ไม่เครียดเลย สบายมากเลยครับ"ปล่อยไปตามธรรมชาติจนคนแซวว่าไม่มีน้ำยา?"ของอย่างนี้ผมก็ตอบลำบากครับ(หัวเราะ)"ให้เวลาถึงเมื่อไหร่สำหรับการปล่อยไปเรื่อย ๆ?"รอเขาปิดกล้องก่อน คุณจุ๋ยเขามีความกังวลเรื่องละครที่ยังไม่ปิดกล้อง ถ้าเกิดว่ามีน้องขึ้นมาจะลำบาก"ที่บอกว่าเป็นแฝดไว้ ถ้าปล่อยธรรมชาติแล้วไม่สำเร็จ มีความคิดว่าจะทำลูกแฝด?
"ถ้าแฝดคงต้องปรึกษาคุณหมอ เพราะว่าก็มีพี่ ๆ ในวงการหลาย ๆ คน บอกว่าจะได้เหนื่อยไปเลยทีเดียว ถ้าเกิดจะมีแพลนคนที่ 3 ค่อยว่ากันอีกที"แฝดแบบไหน หญิงชาย?"ยังไม่รู้เลยว่ายังไงดี เดี๋ยวลองถามคุณภรรยาก่อน"แค่คุยกันเฉย ๆ ยังไม่ได้ปรึกษาหมอ?"ยังไม่ได้ถึงขั้นไปหาหมอครับ แค่คุยกันเฉย ๆ "

"พุฒ" รับคุย "จุ๋ย" แพลนปรึกษาแพทย์เรื่องมีลูกแฝด

จะมีไปฝากไข่ไหม?"ไม่ได้ฝากครับ จริง ๆ มีคนแนะนำให้ฝากไว้ แต่คุณหมอบอกว่าด้วยอายุเรายังไม่มากขนาดนั้น ไม่จำเป็นต้องฝากก็ได้"ยังมั่นใจน้ำยาตัวเองอยู่?"หมอเขาว่าอย่างนั้นครับ(หัวเราะ)"เรียกว่ามีศักยภาพอยู่?"คงเป็นอย่างนั้นมั้งครับ(ยิ้ม)"

logoline