svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบลล่า-โป๊ป" รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต

27 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน และ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยความรู้สึกหลังได้รับเลือกให้แสดงมหรสพสมโภชในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่10

หลังจากที่ "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีการนำเสนอข่าวว่า "พ่ออี๊ด" สุประวัติ ได้มีโอกาสรับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาทในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่ 10 ด้วยการจัดทำละครเวที โดยระบุว่าได้คู่ขวัญของยุคนี้อย่าง "โป๊ป" ธนวรรธน์ และ "เบลล่า" ราณี มาแสดงนำ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับสาวเบลล่าที่มาร่วมในรายการ "เลขระทึกโลก (ซีซั่น 2)" จึงถามถึงเรื่องนี้
ได้เล่นละครเวทีในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพระเจ้าอยู่หัวพระองค์ใหม่รัชกาลที่ 10?
"ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ มากๆ และเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่มีโอกาสได้เล่นละครเวทีในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จัดขึ้นที่ท้องสถานหลวง ใครที่ว่างสามารถมาดูกันได้ 26 พ.ค. นี้ค่ะ ตอนที่ได้รับการติดต่อมา เป็นอะไรที่ไม่คาดคิด และคาดไม่ถึง ก็ตอบตกลงทันทีเลยค่ะ ตอนนี้ทางพ่ออี๊ด (สุประวัติ ปัทมสูต) ก็ส่งเรื่องย่อมาให้อ่านค่ะ ส่วนการเตรียมตัวตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่เดี๋ยวจะนัดเวลากันค่ะ ถามว่าตื่นเต้นไหม อันนี้เป็นมหรสพสมโภชเลยค่ะ ถือว่าเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ที่ได้เกิดมา ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่สุดแล้วค่ะ"
ด้านพระเอกชื่อดัง "โป๊ป" ธนวรรธน์ ในงานเปิดตัว "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู" เผยว่า "เป็นเกียรติประวัติกับตัวเองครับที่ได้ร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งในงานพระราชพิธี รู้สึกภูมิใจ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ซ้อม เดี๋ยวคงเข้าไปซ้อม เดี๋ยวทางช่องคงบอกครับ ตอนที่ข่าวออกมา มีแต่คนส่งมาแสดงความยินดี ผมรู้สึกเป็นเกียรติประวัติจริงๆ"

"เบลล่า-โป๊ป" รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต


ความรู้สึกของเราตอนที่รู้ว่าเขาติดต่อมา?
"ตอนแรกติดต่อมาคนเดียว แล้วก็มาบอกว่ามีเบลล่าด้วย มีเพื่อนค่อยใจชื้นหน่อย (ยิ้ม) เขาก็เหมือนกับให้เป็นคู่กันครับ แต่ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง อันนี้ยังไม่รู้นะครับ ก็คงเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทยนี่แหละครับ ตั้งแต่ต้นจนปัจจุบันประมาณนั้นเท่าที่รู้นะครับ"

"เบลล่า-โป๊ป" รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต


ต้องเตรียมความพร้อมขนาดไหน?
"วันจริงหรือว่าวันซ้อมก็คงเต็มที่ครับ ว่าจะเป็นยังไง แสดงแบบไหน ยากมั้ยอันนี้ยังไม่รู้ ก็รู้สึกตื่นเต้นครับ ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ทำอะไรเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ไทย เกี่ยวกับในหลวงของเรา ยินดี ดีใจครับ ถามว่ากดดันมั้ย ไม่กดดันครับ รู้สึกว่าผมได้ทำงานให้แผ่นดินด้วย ก็โอเคครับ"

"เบลล่า-โป๊ป" รู้สึกเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต


ละครเวทีเป็นศาสตร์ที่ยาก
"ยากครับ ละครเวทีมันต้องซ้อมต้องเป๊ะด้วย ถ้าไม่เป๊ะปุ๊บก็ต้องแก้ไขสถานการณ์ให้ได้ แล้วท่าทางอินเนอร์มันต้องใหญ่กว่าในการเล่นหนัง เล่นละครอยู่แล้ว เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ใกล้เคียงแต่ก็มีความต่างอยู่ จะแสดงวันที่ 26 พ.ค. ครับ"

logoline