svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เก็บตกเที่ยงช่วงที่ 4 18-03-62

18 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการเก็บตกจากเนชั่นภาคกลางวัน โดย ศตคุณ ตัณทวีวิวัฒน์ และ ศุภวรรณ โต๋ห์ ทุกวันเวลา 11.30 - 13.00 น. ทางเนชั่นทีวีช่อง 22 และทาง Facebook Live NationTV22


คนบันเทิงลุกขึ้นใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า    ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นมีสีสันของเหล่าคนดังที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้ามาฝาก ซึ่งแต่ละคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นต่างก็หวังว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีกับการใช้สิทธิ์ครั้งนี้     ส่วนที่ีมีกระแสดราม่าในโซเชียลว่า "เฌอปราง BNK48" ไม่เข้าคิวเลือกตั้งนั้น ทางด้านผู้จัดการของ BNK48 ออกมายืนยันว่าเฌอปรางตามคิวและได้ตรวจสอบลำดับของตัวเองในหน่วยผ่านแอปพลิเคชันก่อนมาถึงจุดเลือกตั้ง ไม่ได้มีการแซงคิวอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

"แอฟ ทักษอร" ปลื้มพัฒนาการลูกสาว แย้มชอบ "ภาษา บัลเล่ต์"    ก้าวสู่เด็กอายุ 4 ขวบแล้ว สำหรับน้องปีใหม่ลูกสาวของแม่แอฟ ทักษอร ที่ตอนนี้เรียกว่าเป็นเด็กวัยกำลังเรียนรู้อย่างมาก ซึ่งครอบครัวและคนรอบข้างก็คอยอบรมให้การเรียนน้องอย่างใกล้ชิด  โดยล่าสุดคุณแม่แอฟอัพเดทถึงพัฒนาการของน้องให้ฟังว่ากำลังซนและโตเป็นผู้หญิงไปพร้อม ๆ กัน


"นาย ณภัทร" รับงานเต็มที่พร้อมเป็นผู้นำครอบครัว    พระเอกคนดัง นาย ณภัทร ลุยงานในวงการบันเทิงเต็มที่หลังจากเรียนจบและก้าวมาดูแลครอบครัวด้วยตัวเองเสมือนหัวหน้าครอบครัว  นายเล่าว่าตอนนี้ทำงานทุกอย่างก็อยากให้คุณแม่สบายจะเรียกว่าหัวหน้าครอบครัวก็ได้ แต่จริง ๆ แล้ว จะทำอะไรก็ปรึกษากันทุกเรื่อง   

logoline