svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

3 สาว BNK 48 ร้อง ปอท.ถูกตัดต่อภาพ

07 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. เฌอปราง BNK 48 ได้เข้าแจ้งความ ปอท. กรณีถูกคนร้ายตัดต่อภาพตัวเองพร้อมดีลโด้ (อุปกรณ์เซ็กส์ทอยด์) สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท.ได้ดำเนินการเสนอกระทรวง ดีอีเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ทำการปิดไปแล้ว แต่พบว่ามีการแอบเปิดใหม่อีก ล่าสุดมีการเอาภาพตัดต่อสมาชิกในวง BNK 48 ไปตัดต่อรูปลามกไปทวีตในบัญชีทวีตเตอร์ชื่อ " 7 mangda " อีกจำนวนหลายโพสต์

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ดร.อรพรรณ(โรส) มนต์พิชิต บวรวัฒนะ ผู้บริหารบริษัทบีเอ็นเค 48 ออฟฟิศ จำกัดพร้อมด้วย น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล น.ส.กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และ น.ส.พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค นักร้องไอดอล สมาชิกวง BNK 48 พร้อมทนายความ และเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลศิลปิน เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท.เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม รวมทั้งแจ้งความใหม่ ส่วนอีก 2 รายคือ น้องเนย-กานต์ธีรา และ น้องโมบายล์-พิมรภัส
คุณโรส เผยนอกจากเฌอปรางที่โดนคนร้ายกระทำแล้ว เรายังพบว่าสมาชิก BNK 48 อีกหลายคนที่ถูกตัดต่อภาพลามกเอาไปทวีตในบัญชีเดียวกัน วันนี้พาน้องโมบายล์กับน้องเนย มาพบตำรวจแจ้งความก่อนส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ของวง BNK 48 ที่ถูกคนร้ายกระทำการตัดต่อภาพลามกจะทยอยเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน บก.ปอท. เพื่อให้ปากคำต่อไป
พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ศิลปินนักรัองนักแสดงมีทั้งคนชื่นชอบและอาจจะมีบางคนบางกลุ่มนอกจากไม่ชื่นชอบแล้วอาจจะเกลียดชัง จะมีกลุ่มบุคคลค่างๆ ติดตามไปให้ร้ายในเรื่องราวต่างๆ ของศิลปินเหล่านั้น ตรงนี้อาจจะมีความผิดได้ การคอมเม้นต์หรือการส่งต่อก็จะเป็นความผิดด้วย ดังนั้นขอเตือนว่าก่อนโพสต์ก่อนแชร์สิ่งใดก็ตามที่ไปสร้างความเดือดร้อน เสียหาย เสื่อมเสียงชื่อเสียง ผู้โพสต์ผู้แชร์ต้องรับผิดชอบในสิ่งนั้นด้วย และฝากเตือน ดูและชม อย่างเดียวไม่เป็นไร แต่การแชร์ต่ออาจจะต้องมีความผิดร่วมไปด้วย ดังนั้นขอเตือนให้ระวัง สนุกเพียงชั่วครู่แล้วต้องมาขึ้นโรงขึ้นศาล ถูกแจ้งความดำเนินคดี มันไม่คุ้ม

logoline