svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อนันดา"ปลื้มกระแสขุนพันธ์ 2 ยกความดีให้ทีม

07 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาคสองมาก็ไม่แป๊กสำหรับภาพยนตร์ชีวะประวัติตำนาน ตำรวจผู้เกียงไกร ขุนพันธ์ หรือ ขุนพันธรักษ์ราชเดช ที่กระแสดีเยี่ยมจนรายได้เข้าใกล้ 100 ล้านบาทเข้าไปทุกที งานนี้ผู้รับบทนำอย่างอนันดา ก็ปลื้มใจอย่างมาก

ทะยานเข้าใกล้สู่ 100 ล้านบาท ขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับหนังภาคต่อของผู้กำกับโขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ กับเรื่องขุนพันธ์ 2 ซึ่งเรียกว่าเป็นภาคต่อที่กระแสดีจนแฟน ๆ ให้การตอบรับไม่แพ้ภาคแรก กับเรื่องราวจากชีวิตจริงของอดีตนายตำรวจชื่อดังจากแดนใต้ผู้กลายเป็นตำนาน ขุนพันธรักษ์ราชเดช ที่สามารถปราบเหล่าโจรชื่อดังได้หลายคนจนมีเสียงร่ำลือในความสามารถ และเรื่องราวของท่านได้ถูกนำมาให้คนรุ่นหลังได้ชมกันผ่านจอเงิน โดยมีหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม นำแสดงในบทขุนพันธ์ ทั้ง 2 ภาค

โดยภาคสองนี้ถือได้ว่าท้าทายทั้งความสามรถของทีมนักแสดงรวมถึงทีมงานทุกคนที่ต้องเขี้ยวเรื่องราวให้น่าติดตามมากขึ้นแต่ก็ถือว่าประสบผลสำเร็จกับรายได้ของภาพยนตร์ที่ดูสูงขึ้นสวนทางกับกระแสหนังโลกที่ลดลง

นอกจากนี้พระเอกคนเก่งยังเผยว่าปีนี้กำลังจะเปิดกล้องหนังอีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งเป็นแนวฮอเรอ มาเอาใจแฟนหนังผีกันด้วย โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทีมงานระดับตำนานส่วนรายละเอียดเจ้าตัวขออนุญาตไม่เปิดเผยมากให้รอวันแถลงข่าวทีเดียว

logoline