svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หน่อง ธนา" ลั่นเลิก "วิว วรรณรท" ไม่เกี่ยวกับแม่ 

05 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หน่อง"ธนา ฉัตรบริรักษ์ แจงโพสต์โดเรมอนจากไป ห้องก็เลยดูเหงา ไม่เกี่ยวกับ "วิว"วรรณรท สนธิไชย ยังคงต้องให้ตามต่อเมื่อหนก่อน "วิว"วรรณรท ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้เฮิร์ตกับการเลิกรากับ"หน่อง"ธนา แต่ดันกลับมีข่าวว่าฝากหน่องสิเฮิร์ตหนัก ดังนั้นเมืิ่อพบกันนักแสดงหนุ่มถึงต้องถามไถ่ถึงสภาพจิตใจได้ความว่า

\"หน่อง ธนา\" ลั่นเลิก \"วิว วรรณรท\" ไม่เกี่ยวกับแม่ 



"ก็เป็นปกติดีนะไม่ได้มีอะไรต้องเศร้ามาก เพราะเราไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน(แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมานะว่าเราเองก็เฮิร์ธหนัก โดยเฉพาะโพสต์ต่างๆ ในอินสตาแกรม )อันนั้น คือ...ผมเห็นแล้วนะว่ามีคนเอาข้อความพวกนั้นไปลงเป็นข่าว ซึ่งจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของตัวละครตัวหนึ่งที่ผมกำลังถ่ายทำอยู่ แค่นั้นเอง"




แล้วโพสต์ที่บอกว่า โดเรมอนจากไป ห้องก็เลยดูเหงา อันนี้คืออะไร ?

"เอ่อ...ถามว่าเกี่ยวไหม จริงๆ มันก็ไม่เกี่ยวนะ คือมันเป็นรูปที่เพื่อนผมส่งมาและบอกว่าดูมีอะไร ซึ่งตัวผมเองพอผมได้ดู ผมก็รู้สึกเหมือนกันว่ามีอะไรที่มากกว่าดารเป็นแค่ภาพ ดูแล้วรู้สึกชอบ)วินาทีแรกที่เพื่อนส่งมาเรานึกถึง "วิว"วรรณรท หรือเปล่า )ตอนนั้นเรายังคุยกันอยู่เลยมั้ง (หัวเราะ)"

ล่าสุดที่วิวเขาออกมาให้สัมภาษณ์ เขาก็บอกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร มันเลยยิ่งทำให้คนมองว่าเราเฮิร์ตกว่า ?


"มันไม่ใช่อย่างนั้นหรอก และอย่างที่ผมบอกเราทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกัน มันก็เลยไม่ได้มีเหตุผลอะไรให้ต้องเฮิร์ธ แต่ถามว่ามีไหม คือ...มันก็ต้องมีบ้าง แต่ใครน้อยหรือใครเยอะ ก็เท่านั้นเองกับข่าวลือที่ว่าเลิกกันว่าวิวไม่เข้าหาแม่ผม เรื่องนั้นไม่ได้เกี่ยวเลย ไม่เกี่ยวสักนิดเลย ทั้งหมดเป็นเพราะเรื่องของเวลาอย่างเดียว แค่นั้นจริงๆ"

\"หน่อง ธนา\" ลั่นเลิก \"วิว วรรณรท\" ไม่เกี่ยวกับแม่ 




เสียดายเวลาไหมเพราะเราสองคนก็พัฒนาความสัมพันธ์กันมานาน ?


"ถ้าบอกว่าไม่เลยมันก็คงไม่ใช่ ยังไงก็ต้องมีบ้างครับ นิดๆ หน่อย(ยังได้มีโอกาสพูดคุยหรือถามไถ่กันอยู่ไหม )มีบ้าง นิดๆ หน่อยๆ (ยิ้ม)"

ณ ตอนนี้อะไรเป็นตัวช่วยให้สภาพจิตใจของเราแข็งแรงขึ้น ?

"ก็ตามที่บอกเลยนะ เราสองคนไม่ได้ทะเลาะกัน มันก็เลยไม่มีเรื่องให้ต้องนั่งเสียใจ หรือถ้าหากผมมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพจิตใจจริงๆ ผมก็แค่ไปหาเพื่อน หรืออยู่กับที่บ้าน เท่านั้นก็ดีขึ้นแล้ว และผมเองก็ไม่ได้เป็นอะไรเยอะด้วย"

พอจะทราบข่าวลือไหมที่บอกว่า เป็นเพราะช่วงหลังที่วิวเขาไม่ค่อยสัมภาษณ์เรื่องเรา คุณแม่เราก็เลยไม่แฮปปี้ที่เขาไม่ให้เกียรติลูกชาย ?

"จริงเหรอ แม่ผมรู้ได้ยังไงอ่ะ งั้นผมตอบเลยละกันนะว่าไม่รู้ เพราะผมเคยไม่รู้เลยครับว่าแม่รู้)แสดงว่าเราไม่เคยปรึกษาเรื่องหัวใจกับคุณแม่เท่าไหร่ )มีคุยบ้างนะแต่คุณแม่เขาก็ไม่ได้ก้าวก่ายอะไรเยอะ และตัวท่านเองก็จะแค่ถามเฉยๆ ว่าเป็นยังไง เหมือนเราได้มีคนคุยได้มีที่พึ่งมากกว่า"

\"หน่อง ธนา\" ลั่นเลิก \"วิว วรรณรท\" ไม่เกี่ยวกับแม่ 




หลังจากที่เราห่างจากวิวแล้วคุณแม่มีฟีดแบคอย่างไร ?

"แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ท่านก็แค่เป็นห่วงเฉยๆ แต่ไม่เคยมีการพูดว่าแบบดีแล้วหรือไม่ดี แม่ไม่เคยทำอะไรอย่างนั้น(เราทราบไหมว่าตอนนี้มีอีกกระแสคือ วิวเขามีไฮโซมาช่วยดามใจแล้ว)ไม่เห็นเลยนะ ไม่รู้เลย ไม่รู้เลยว่ามี เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย"

จะมีโอกาสที่เราทั้งคู่จะได้กลับมารีเทิร์นไหม พยายามลองปรับกันดูอีกสักครั้ง ?

"ณ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยครับ แต่ถามว่าที่ผ่านมาเราเคยพยายามไหม เราเคยมาแล้วนะ จนกระทั่งมันเดินทางมาถึงจุดนี้ มันไปต่อไม่ได้จริงๆ"




ที่เราบอกว่าพยายาม เป็นการพยายามทั้งคู่ไหมหรือแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ?

"เรื่องนี้มันต้องทั้งคู่อยู่แล้วครับ ถ้าแค่ฝ่ายเดียวยังไงมันก็ไม่ได้อยู่แล้ว"

ได้ตกลงกันไหมว่าหลังจากนี้สถานะจะเป็นแบบไหน เป็นแค่เพื่อนหรืออะไร ?


"ไม่ได้ตกลงนะ เราแค่ห่างๆ กัน(จะพักเรื่องความรักเรื่องหัวใจไปเลยไหม )มันก็ไม่ได้มีอะไรต้องพักนะ เราก็แค่ใช้ชีวิตของเราไปปกติ ถ้ามีก็คงมีเอง ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องขอพัก 1-2 ปี เราแค่ใช้ชีวิตให้ปกติก็พอ(ยังมองคนในวงการเหมือนเดิมหรือเปล่า )ผมไม่ได้ว่าจะต้องเป็นคนนอกหรือในวงการ แต่ตอนนี้อยู่แค่กับเพื่อนอย่างเดียว เพื่อนผู้ชายล้วนๆ เพื่อนผู้หญิงไม่มี"

logoline