svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่-ดาวิกา" แฮปปี้ "เต๋อ" เซอร์ไพร์สวันเกิด

18 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผ่านวันคล้ายวันเกิดของนางเอกหนังพันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เมื่อ 16 พฤษภาคม 61 ในอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ งานนี้เจ้าตัวก็เจอเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มจาก ผู้จัดการส่วนตัวที่วางแผนให้คนใกล้ชิดได้มารวมตัว ร่วมอวยพรในวันพิเศษของสาวใหม่กัน งานนี้พี่ ๆ สื่อบันเทิงก็ถามตรงถึงวินาทีถูกเซอร์ไพรส์ โดยนางเอกสาว ตอบด้วยรอยยิ้มที่ประทับใจว่า

เป็นปีที่ดีมากอีกหนึ่งปี มีเซอร์ไพรส์เยอะไปหมด ด้วยฝีมือของ ผู้จัดการส่วนตัว เกล้า-น้ำพราว ตอนแรกถ้า ผจก.ไม่ได้เซอร์ไพรส์ตนเองก็คิดจะสั่งหมูกะทะมาทานที่บ้านกันแล้ว


ส่วนชุดที่ขาวนั้น ดาวิกาเล่าว่า ผจก.บอกให้แต่งตัวชิว ๆ มาห้าง ชุดนั้นพี่เกล้าบอกให้ลองชุดฟิตติ้งโฆษณาดู ตอนนั้นใหม่ รู้สึกแล้วว่ายังไงๆ พอเปลี่ยนชุด เขาก็พาไปห้องกินข้าว เราดีใจมาก เพราะเป็นเซอร์ไพรส์ เข้าไปปุ๊ปก็เจอแต่คนที่เรารัก มีผู้ใหญ่ที่เคารพ


"ใหม่-ดาวิกา" แฮปปี้ "เต๋อ" เซอร์ไพร์สวันเกิด




ซึ่งในเซอร์ไพรส์ก็มีหนุ่มเต๋อ มาร่วมด้วยทั้งที่บอกว่าติดงาน เราเห็นก็โอเคดี ซึ่งของขวัญจากหนุ่มเต๋อ ก็อย่างที่ทุก ๆ คนเห็นกัน ส่วนจะมีดินเนอร์นอกรอบหรือเปล่านั้นยังไม่มีแพลนไว้ และยังยืนยันว่าสถานะก็ดู ๆ กันไปก่อน ซึ่งตัวเองจำกัดความให้ฝ่ายชายว่า "ลุง"


เรื่องคนโฟกัสว่าฝ่ายชายไปเจอกับผู้ใหญ่ของสาวใหม่นั้น นางเอกสาวเผยว่า หลายท่านเป็นคนที่หนุ่มเต๋อเคยเจอและรู้จักอยู่แล้ว ส่วนเรื่องสาวใหม่ ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมฝ่ายชายนั้นชื่อว่า หนุ่มเต๋อไม่น่าจะน้อยใจ


และสำหรับเรื่องแฟนมีตติ้งแฟนคลับวันพรุ้งนี้(19 พ.ค.61) นั้น เป็นผลมาจากปีที่ผ่านมายังไม่ได้จัด ตนเองก็เลยจัดงานเพราะอยากเห็นรอยยิ้มของแฟนๆ โดยมีคนร่วมทั้งหมด 200 คน ในธีมสปอร์ต


"ใหม่-ดาวิกา" แฮปปี้ "เต๋อ" เซอร์ไพร์สวันเกิด

logoline