svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เติ้ล ตะวัน" ปลื้ม!! น้องมียา เตรียมกลับบ้าน

23 มกราคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ ยังคงให้กำลังใจต่อเนื่องสำหรับครอบครัวเติ้ล ตะวัน ที่ภรรยาต้องคลอดลูกสาวก่อนกำหนดและอยู่ที่โรงพยาบาลมากว่า 2 เดือน ซึ่งพ่อเติ้งเผยวันนี้(24 ม.ค. 61) ลูกสาวแข็งดีและจะย้ายจากโรงพยาบาลไปเลี้ยงดูที่บ้านแล้ว

หลังจากภรรยาของเติ้ล ตะวัน ต้องคลอดลูกสาวน้องมียาก่อนกำหนด เนื่องจากมีอาการครรภ์เป็นพิษ และลูกสาวต้องอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิดนั้น 

ตอนนี้คุณพ่อเติ้ล เองให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าวันที่ 24 ม.ค. 61 น้องก็กลับบ้านได้แล้ว เพราะน้ำหนักของน้องถือว่าปกติถ้าเทียบกับเด็กๆ ที่คลอดก่อนกำหนด ส่วนพัฒนาการและระบบต่างๆ ของน้องถือว่าปกติดี ก็เป็นห่วงเพียงเรื่องเชื้อโรคต่างๆ ที่จะมาจากทางอากาศ ซึ่งทีมแพทย์แนะนำให้ดูแลเรื่องดังกล่าวเป็นพิเศษรวมถึงชี้ยังไม่ให้น้องไปเจอมลพิษประมาณ 4 เดือนให้อยู่กับบ้าน

สำหรับทางคุณปู่คุณย่าน้องมียานั้น เติ้ล เผยว่าได้มีของรับขวัญหลานไปเยอะแล้วโดยเฉพาะเรื่องห้องสำหรับน้องมียา ที่ทำขึ้นมาใหญ่ซึ่งน้องจากน้องปลอดภัยตามคำแนะนำแพทย์แล้ว ยังเสริมเกี่ยวเรื่องความเชื่อจากศาสตร์จีนในการดูฮวงจุ้ย ว่าห้องนี้แลบนี้ เหมาะกับน้องนั่นเอง

ส่วนอาการของภรรยากระแต เสาวคนธ์ ตอนนี้เป็นปกติแล้ว และทำหน้าที่แม่ของน้องมียา ได้ดีมากๆ ซึ่งเติ้ล ชี้ว่าทั้งคู่อยากเป็นคนเลี้ยงน้องด้วยตัวเอง

ทางทีมเนชั่นบันเทิง ก็ขอให้น้องมียาแข็งแรงขึ้นและเป็นเด็กที่แฮปปี้มากๆ ด้วยนะค

logoline