svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หลุยส์" ชี้ "นุ่น"แซวถ่ายภาพจิ้น "เดี่ยว สุริยนต์" ยันคำตอบเดิม แต่งงานเมื่อพร้อม

19 ธันวาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาดูภาพความมุ้งมุ้งของหนุ่มหลุยส์ สก๊อต กับเพื่อนหนุ่มเดี่ยว สุริยนต์ กันบ้างที่โพสต์ภาพเล่นกันจนเป็นกระแส แต่งานนี้ฝ่ายสาวนุ่น ก็แอบมาแซวเบาๆ เหมือนกัน

เป็นทริปทำงานในต่างแดนที่ทั้งหนุ่มหลุยส์ สก๊อต และหนุ่มเดี่ยว สุริยนต์ ได้ภาพมาเก็บในอัลบั้มเพียบเลยทีเดียว แต่พอถ่ายไปถ่ายมา ไหนภาพคู่ที่ลงในอินสตาแกรม กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันจนได้แต่พอไปส่องมาก็ไม่เสียหายอะไร เพราะดูแล้วเป็นความขี้เล่นของทั้งคู่ที่ต้องการหาความแตกต่างและความฮา กับการโพสต์ภาพคู่เสมอคู่รัก แถมงานหนุ่มหลุยส์ผู้โพสต์ยังแท็กแฟนสาวนุ่น อีก เรียกว่าสร้างกระแสจากแฟนๆ ในอินสตาแกรมได้เลย
        แต่งานนี้ใครออกมาพูดก่อนก็ได้เปรียบหนุ่มหลุยส์ เลยซัดทอดไปหาเพื่อนเดี่ยว ว่าเป็นความชอบถ่ายรูปของเพื่อน และเพื่อนก็ชอบแบบนี้ ภาพเลยออกมาแบบนี้ แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีอะไรซึ่งสาวนุ่นก็เข้ามาแซวเหมือนกัน ว่าแต่สาวนุ่น จะแซว
ว่าแต่พูดถึงเรื่องคู่ เรื่องความรัก เรื่องสละโสดแล้วเมื่อไหร่หนุ่มหลุยส์กับสาวนุ่น จะถึงเวลาจับมือเข้าเรือนหอสักทีหละคะ ไหนบอกว่าปลายปีนี้ แต่ก็อย่างที่หลุยส์เคยบอกไปว่า ก็รอให้ถึงเวลาเสียก่อนตอนไหนก็ตอนนั้นแล้วจะออกมาบอกกับทุกคนเองว่าจะแต่งงาน ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมายาวนานมากนี่ก็ 10 ปีแล้ว ทางทีมงานก็ร่วมลุ้นกับคู่ด้วยอีกหนึ่งแรงนะคะ

logoline