svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ"แม็ก เดอะสตาร์"โต้ข่าวคบผู้ชาย ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน

05 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องบอกว่าทำเอาสาวๆใจหายกันไปเลยทีเดียวเมื่อเห็นข่าวว่านักน้องหนุ่มสุดหล่อ"แม็ก เดอะสตาร์"มีข่าวเปิดตัวเพื่อนชายคนสนิท นั่นก็คือหนุ่ม"ยีส ภิรฐกฤษ" นักศึกษาปี4 ม.เนชั่น นั่นเอง ซึ่งล่าสุดทั้ง 2 คนก็ได้ยืนยันความสัมพันธ์ให้ฟังแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น

เมื่อมีกระแสข่าวออกมาก็ทำให้หลายคนสงสัยว่าตกลงอะไรยังไง ใช่เรื่องจริงหรือไม่ที่แม็กคบผู้ชาย งานนี้ได้เจอสองหนุ่มทั้งแม็กและยีสก็ต้องถามถึงประเด็นดังกล่าวสักหน่อย แม็กบอกว่าความจริงแล้วหนุ่มยีสเป็นเพียงแค่เพื่อนที่ทำธุรกิจสบู่ซองซูไทยแลนด์ร่วมกันเท่านั้น ไม่มีอะไรเกินเลย ที่คนคิดแบบนั้นคงเป็นเพราะยีสเป็นผู้ชายคนแรกที่แม็กพาออกงานด้วยและรูปภาพที่แม็กลงในอินสตาแกรมของเขาขณะที่เรียนเต้นด้วยกันมีฉีกแข้งฉีกขาทำให้คนสามารถตีความกันไปต่างๆนานา ส่วนหนุ่มยีสก็บอกว่าเขาไม่ใช่ครูสอนเต้นอย่างที่มีข่าวออกมา ความจริงแล้วยีสสอนว่ายน้ำและร่วมทำธุรกิจสบู่กับแม็ก ที่เห็นมีรูปคู่กันออกงานด้วยกันบ่อยก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรค่ะ
ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันแต่ก็ต่างฝ่ายต่างเขินกันขนาดนี้ แถมครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีปัญหาอะไร รับทราบว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันทำธุรกิจร่วมกัน แถมคุณแม่ของหนุ่มแม็กยังชอบไปคอมเม้นท์ชมยีสในอินสตาแกรมบ่อยกว่าลูกชายตัวเองซะด้วย

logoline