svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

‘ตงตง’ตื่นเต้น ถึงเวลาเป็นพระเอกเต็มตัว 

14 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตงตง" กฤษกร กนกธร ตื่นเต้นขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเรื่อง "สายรักสายสวาท" เชื่อตัวเองจะสามารถสอบผ่านบทเด่น เหตุมีการเตรียมความพร้อมเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม

         และแล้วประตูของบทพระเอกเปิดต้อนรับ "ตงตง"กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ เมื่อทางเอ็กแซ็กท์ดันขึ้นเป็นพระเอกในละครพีเรียดเรื่อง "สายรักสายสวาท" ประกบคู่กับ "มิลลี่" คามิลล่า   กิตติวัฒน์  ดังนั้นเมื่อทาง "บันเทิง คมชัดลึก"ได้พบกับ "ตงตง" ในรอบกาลาสี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัลจึงต้องถามไถ่ถึงความรู้สึก  

‘ตงตง’ตื่นเต้น ถึงเวลาเป็นพระเอกเต็มตัว 


     "เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครที่ผมได้เป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ถ้าถามความรู้สึก คือผมดีใจมากเลยนะ  ผมหวังว่าทุกคนจะชอบนะ  ส่วนตัวผม ผมจะทำให้อย่างเต็มที่ เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของผม แล้วละครเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยากมากนะ สำหรับในมุมมองของผม และท้าทายความสามารถของผมอย่างมากเลยนะ ตั้งแต่ผมนั่งอ่านบทละครเรื่องนี้ ซึ่งเป็นละครแนวพีเรียด โอ้โห้ ..(ลากเสียง) ละครเรื่องนี้ เป็นละครฟอร์มใหญ่มากๆ ด้วย ตัวผมลองทำการบ้าน โดยการหาข้อมูลนะ และรู้ว่าเรื่องนี้เคยสร้างมาแล้ว ตอนนั้นฉายทางช่อง 3 ราวๆ 20 กว่าปีมาแล้ว (เจอนางเอกใหม่  "มิลลี่"  คามิลล่า แล้วเป็นอย่างไรบ้าง) ก็เจอกันในวันฟิตติ้งนะ ผมก็มีงงนะ ที่ได้เจอน้องเพราะว่าพอทราบว่าเขาเป็นนางเอกช่อง 7  วันนั้นผมก็ทำความรู้จักกับเขานะ ถามว่าเรียนที่ไหน ผมตื่นเต้นนะ คือผมตื่นเต้นที่ได้มาทำงานกับคนที่เราเองก็เพิ่งจะรู้จักกัน เพราะปกติเวลาที่ผมเล่นละคร ผมรู้จักกับคนในช่อง" ตงตงบอก

‘ตงตง’ตื่นเต้น ถึงเวลาเป็นพระเอกเต็มตัว 


     

         ผู้สื่อข่าว "บันเทิง คมชัดลึก" ถามว่าถึงบรรยายกาศในวันฟิตติ้งเป็นอย่างไรบ้าง  พระเอกหนุ่มป้ายแดงกล่าวว่า "วันนั้นสนุกมากเลยนะ ทุกอย่างเป็นกันเองมาก ต่างคนต่างเปลี่ยนชุดเยอะมาก แล้วชุดเป็นชุดละครพีเรียดด้วย (ถามถึงความกดดันในวันที่ขึ้นมาเป็นพระเอกเต็มตัว) คือความกดดันถามว่ามีไหม ตอบเลยว่ามันยังมีอยู่นะ  คือผมถ่ายซิทคอมผมชินแล้ว ผมถ่ายมา 40 กว่าตอน ทำให้ผมได้รู้อะไรมากขึ้น เหมือนว่ามันเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา แต่พอละครเรื่องแรกของผม ผมรู้สึกว่ามันยากและท้าทายผมนะ ผมกดดันแต่ว่าจะพยายามลดแรงกดดันนั้นนะ (บางกระแสมองว่าตงตงยังไม่พร้อมกับการเป็นพระเอกเต็มตัวล่ะ) ผมอยากให้รอติดตามดีกว่านะ ตอนนี้ผมมีการเรียนแอ็คติ้งทุกอย่างแล้ว  ถ้าเรามั่นใจในตัวเราเองไม่มีสิ่งไหนที่เราจะทำไม่ได้" ตงตงกล่าวอย่างมั่นใจ

logoline