svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ใจหล่อมาก "ชา แต ฮยอน" บริจาคเงินให้การกุศลมานับ 10 ปี

20 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวดีๆของพระเอกเกาหลีใต้ ชาแตฮยอน หรือ นายเจี๋ยมเจี้ยม แม้หน้าตาจะไม่ได้มาแนวไอดอลเกาหลี แต่ก็มีสเน่ห์เฉพาะตัว โดยเฉพาะฝีมือการแสดง ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า พระเอกคนนี้ จิตใจหล่อมาก เพราะ บริจาคเงินให้การกุศลอย่างต่อเนื่อง นับ 10 ปี โดยไม่ให้ใครรู้ค่ะ

ปิดทองหลังพระ จริงๆ สำหรับ พระเอกเกาหลีใต้ ชา แต ฮยอน วัย 41 ปี เจ้าของฉายา นายเจี๋ยมเจี้ยม ที่เข้ามาครองใจคอหนังบ้านเราก่อนที่ กระแสเคป๊อปจะเกิดขึ้นซะอีก  วันนี้มีการขุดคุ้ยเรื่องลับๆ ของเค้า ออกมาเปิดเผยแล้ว หนุ่มหล่อ มาดทะเล้นคนนี้ จิตใจหล่อมากๆ เพราะ เค้าได้บริจาคเงินให้กับ โรงพยาบาลเด็ก Seoul National University Childrens Hospital ตลอด 10 ปี รวมๆ แล้วเป็นเงินกว่า 100 ล้านวอน หรือประมาณ เกือบ 3 ล้านบาท แถมยังหาเวลาเดินทางมาเยี่ยมเด็กๆที่ป่วยเพื่อให้กำลังใจอีกด้วย แต่พระเอกดัง ไม่อยากกให้เป็นข่าว จึงเดินทางมา และ บริจาคแบบเงียบๆ  
ข่าวดีขนาดนี้ ต้นสังกัด  บลอสซั่ม เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็รีบออกมาคอนเฟิร์ม บอกว่าเป็นเรื่องจริงที่พระเอกหนุ่ม ได้บริจาคเงินให้โรงพยาบาลเด็กมาตลอด 10 ปี แต่เค้าไม่อยากให้คนรู้ ไม่อยากทำบุญเอาหน้า จึงเลือกที่จะเก็บเป็นความลับ และทำมันอย่างเงียบๆ  

logoline