svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บริทนีย์ สเปียร์ส" ปรี๊ดแตก!! หลังโดนถามเรื่อง"ลิปซิงค์"

29 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ในช่วงเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต สำหรับ บริทนีย์ สเปียร์ส ล่าสุดเดินทางไปยัง ประเทศอิสราเอล ก่อนจะเปิดการแสดง กลับมีเรื่องให้เธออารมณ์เสีย เมื่อถูกถามถึงการลิปซิงค์ตลอดโชว์ งานนี้ บริทนีย์ เถียงขาดใจ บอกว่าเธอไม่ได้ลิปซิงค์ เค้าเรียกว่าการร้องทับ

มีเรื่องให้คุณแม่บริทนีย์ของแฟนๆ ต้องอารมณ์เสียเมื่อไปออกรายการทีวี ของ อิสราเอลทีวี ก่อนจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในกรุงเทล อาวีฟ  เมื่อพิธีกรในรายการ ถามเรื่องกระแสข่าวเมาท์แรง ว่าแฟนๆ หลายคน ผิดหวัง เพราะเธอไม่ร้องสด ลิปซิงค์ตลอดรายการ 
บริทนีย์ ตอบแบบ ใจดีสู้เสือ เธอขอบคุณพิธีกรที่ถาม เพราะ เธอคิดว่าเรื่องนี้มันตลกสิ้นดีเมื่อคนคิดว่าเธอไม่ได้ร้องสด อย่างที่คุณเห็นในคอนเสิร์ตฉันเต้นเยอะมากแบบต่อเนื่อง นอนสต๊อป มันก็ต้องมีบ้างนะคะที่จะใช้การเปิดเพลงแล้วร้องทับเอา คือเปิดเพลงเต็มเป็นแบคกราวด์ใว้ และเปิดไมค์ด้วยเช่นกัน เสียงที่คุณได้ฟังกันมันคือเสียงฉันร้องสดผสมกับเสียงเพลงจากแบ็คกิ้งแทร็ค 
อดีตเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปยังบอกด้วยว่า เรื่องนี้มันทำให้ฉันโมโหมากๆเลยนะคะ เพราะ ฉันทำเต็มที่ในทุกการแสดง ทั้งเต้น ทั้งร้อง จัดเต็ม แต่ไม่เคยมีใครให้เครดิตเรื่องการร้องฉันเลย 
โดยบริทนีย์ มีกำหนดเปิดการแสดงคอนเสิร์ตใน กรุงเทลอาวีฟ 3 กรกฏาคมนี้ 

ออกทีวี อิสราเอล
คลิปการแสดง

logoline