svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีพี พัชญา" แจงสังคม ปัดแย่ง "แอมป์" จาก "หยก" รู้ห้ามความคิดใครไม่ได้

24 มีนาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาว"พีพี พัชญา" เผยไม่ได้หายไปไหน ตอนนี้มีถ่ายละครอยู่1เรื่องแต่ไม่ได้ออกกงานอีเว้นท์ เลยดูเหมือนหายหน้าหายตาไปบ้าง ส่วนใหญ่งานต่างๆจะติดต่อผ่านผู้จัดการ และเลือกที่เหมาะสมกับเธอ ส่วนเรื่องกระแสดรอปลงไหม พีพีมองว่าเธอทั้งเรียน ทั้งทำงาน ปกติรับงานได้ละครได้ปีละ 1 เรื่อง

สำหรับข่าวที่เกิดตอนนั้นว่าแย่งหนุ่ม"แอมป์ พีรวัศ"ไปจากนักแสดงสาวรุ่นพี่"หยก ธัญกันต์" ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร เพราะข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง ถือว่าเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วและทำได้ดีที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องราวๆเก่าๆก็ยังไม่ได้เคลียร์หรือทำความเข้าใจกับพวกพี่ๆ ตัวของสาวพีพีหลังเกิดเรื่องก็อยู่นิ่งๆเงียบๆ อะไรที่เป็นเรื่องบกพร่องก็จะปรับ ถ้าในส่วนของการทำงานคงไม่เป็นอุปสรรค เพราะเรื่องงานก็ส่วนงาน เรื่องส่วนตัวก็ส่วนตัว พีพีบอกว่าทางพี่แอมป์ก็มีมาให้กำลังใจในอินสตาแกรมบ้างแต่ไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง จริงๆความสนิทก็ยังเหมือนเดิม แต่เวลาที่เจอกันก็ไม่อยากให้เข้าใจผิด ส่วนพี่หยก ถ้าต้องร่วมงานด้วยพีพีบอกว่าเธอก็ยินดีที่จะร่วมงาน เพราะพี่หยกมีความสามารถ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้น จริงๆก็เกิดภาพลบในบทบาทนางเอกเหมือนกัน คนมองว่าพีพีไปแย่งคนอื่นมา แต่ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ คนที่รักที่ชื่นชอบให้กำลังใจก็ยังมี คนที่มาป่วนมาคอมเม้นต์ด่าในอินสตาแกรมก็ยังมี บางทีมีด่าพ่อแม่ด้วยแต่พีพีก็บอกว่าเธอแข็งแรงพอที่จะรับมือ ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่ สถานะกับพี่แอมป์ตอนนี้ก็เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน และไม่มีอะไรกันจริงๆ เชื่อว่าความจริงตรงนี้มันพิสูจน์ได้ ว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน
ล่าสุดเธอก็ได้รับรางวัลศิลปินดาราและสื่อสารมวลชนเพื่อสังคมปลอดบุหรี่ ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นรางวัลแรกตั้งแต่เธอเข้าวงการมา พีพีบอกว่าภูมิใจและดีใจกับรางวัลนี้มาก ขอเป็นกำลังใจให้คนไทยเลิกบุหรี่ เพราะคนใกล้ชิดก็มีสูบบุหรี่เหมือนกัน

logoline