svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีช" ไม่รู้ "นท" คบ "คาริสา" ยินดีด้วยหากชีวิตรักแฮปปี้

17 กุมภาพันธ์ 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีช พชร" เตรียมขยายธุรกิจเปิดสาขาใหม่ คาดหวังลูกค้าเยอะ อุบตอบรายละเอียด รอเซอร์ไพรส์เปิดตัวสินค้าทีเดียว เผยไม่รู้ "นท" คบ "คาริสา" ยินดีด้วยหากชีวิตรักแฮปปี้

นอกจากจะเป็นนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นแล้วยังเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงอีกด้วย สำหรับหนุ่ม"พีช พชร" ล่าสุดกำลังจะขยายกิจการ "Potato Corner" มันฝรั่งทอดชื่อดังจากฟิลิปปินส์ ซึ่งเปิดสาขาใหม่ที่สยามพารากอนเป็นสาขาที่ 6 และที่เลือกเปิดที่นี่เพราะเป็นห้างใจกลางเมืองคนเยอะ  งานนี้หนุ่มพีชคาดหวังไว้เยอะ  โดยสาขาใหม่ก็จะมีการเปิดตัวรสชาติใหม่ด้วยแต่จะเป็นรสอะไรยังไงนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน รอเซอไพรส์กันทีเดียวและสำหรับเรื่องราวของอดีตหวานใจ"นท พนายางกูร ที่ดูเหมือนว่าจะเปลี่ยนไปตกหลุมรักสาว"คาริสา เดอะเฟส"เข้าแล้วหลังมีภาพที่สองสาวแท็กหากันในอินสตาแกรมทำนองว่ารักไม่จำกัดเพศ งานนี้หนุ่มพีชก็บอกว่า อยากให้เป็นเรื่องของสาวนท ในการตัดสินใจ และมองว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะกับเพศไหน 
สำหรับเรื่องจิ้นกับสาวเก้า สุภัสสรานั้นเป็นเพราะมีงานร่วมกัน จริงๆเป็นพี่น้องกัน และสาวลูกหนังเองก็ไม่ค่อยได้เจอกันมีเวลาก็จะบินไปหา ตอนนี้ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์ใดๆ สถานะของหนุ่มพีชก็เรียกว่ายังเป็นหนุ่มโสด

logoline