svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คนบันเทิงรวมตัว เล่นซีรี่ส์เทิดพระเกียรติ "เราเกิดในรัชกาลที่ ๙"

02 พฤศจิกายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนบันเทิงรวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยร่วมแสดงในซีรี่ย์เทิดพระเกียรติ เราเกิดในรัชกาลที่ 9

นับเป็นการแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พสกนิกรชาวไทยต่างรวมใจเป็นหนึ่งแสดงความอาลัย และตั้งปณิธาน เดินตามรอบพระยุคลบาท ฟากคนบันเทิงก็พร้อมเดินหน้าแสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่านอีกครั้ง ผ่านซีรี่ย์เรื่อง เราเกิดในรัชกาลที่ 9 ผลงานของผู้กำกับ นก- จิรศักดิ์ / เกลือ-กิตติ / กิ๊ก-พงษ์ศักดิ์ และเสกสรรค์ สิงอุไร พร้อมเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ บี้ สุกฤษฎิ์/โตโน่ ภาคิน/แดน วรเวช/บีม กวี/ แกรนด์ เดอะสตาร์/อุ้ย เกรียงไกร/กล้วย ปรารถนา และอีกมากมายค่ะ ซึ่งทุกคนต่างรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนนึงที่จะแสดงออกถึงความรัก เทิดทูน และผูกพันธ์ ของพสกนิกรชาวไทย ทีมีต่อพระองค์ท่าน
ฟากศิลปินหนุ่ม แดน วรเวช และบีม กวี ที่มาร่วมแสดงในซีรี่ย์เรื่องนี้ก็บอกด้วยว่า ในฐานะที่เป็นศิลปิน พวกเขาก็ได้รับแรงบันดาลใจจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และมีพระองค์เป็นเหมือนต้นแบบในการดำเนินชีวิตในทุกๆด้าน
สำหรับซีรี่ย์ เราเกิดในรัชกาลที่ 9 ก็เตรียมออนแอร์ให้ประชาชนชาวไทยได้ชมเร็วๆนี้ ซึ่งนอกจากจะได้เห็นความจงรักภักดีที่พสกนิกรไทยมีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แล้ว ยังจะได้เห็นพระปรีชาสามารถด้านต่างๆของพระองค์อีกด้วย

logoline