svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ศูนย์การเรียนรู้เคลื่อนที่ จากกระเป๋ารีไซเคิล

13 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โครงการ Samsonite Trad-in ร่วมจุดประกาย และสร้างสรรค์เครื่องมือการเรียนรู้ให้กับ น้องๆ เยาวชน กับ ศูนย์การเรียนรู้เคลื่อนที่ จากกระเป๋ารีไซเคิลแห่งแรกของประเทศไทย ( สามารถนำมาแลกเป็นกระเป๋าใบใหม่ได้ ที่ Samsonite ทุกสาขาทั่วประเทศ)

เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่เป็นประโยชน์ และร่วมสร้างสรรค์สังคมได้เป็นอย่างดี สำหรับศูนย์การเรียนรู้เคลื่อนที่ จากกระเป๋ารีไซเคิลแห่งแรกของประเทศไทย Samsonite Trad-in ปี 8 เพื่อจุดประกายความรู้ ความคิดสร้างสรรค์และปลูกฝังให้มีจิตสำนึกของการรักษาสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้งเป็นสร้างโอกาสให้กับเยาชนไทย งานนี้ก็เชิญชวนผู้ที่รักในการเดินทางกระเป๋าเดินการเก่าที่ไม่ใช้แล้ว มาร่วมบริจาค


โดยงานนี้ก็ได้ดาราหนุ่มมากความสามารถ ที่รักในงานออกแบบและรักในการสร้างแนวคิดอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ก็มาร่วมสร้างสรรค์ อุปกรณ์การเรียนรู้มากมาย เพื่อส่งต่อห้กับมูลนิธิกระจกเงา เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะเป็นโอกาสที่ดีของน้องๆ เยาวชนแล้ว ยังเป็นการขยายพื้นที่ในการแบ่งปันให้กับประชาชนทั่วไปอีกด้วยครับ

นับว่าเป็นประโน์สำหรับทุกฝ่ายจริงๆครับ กับ Samsonite Trad-in สำหรับใครที่มีกระเป๋าเดินทางที่มีการชำรุดเสียหายบางส่วน หรือไม่ได้ใช้แล้ว ก็สามารถนำมาแลกเป็นกระเป๋าใบใหม่ได้ ที่ Samsonite ทุกสาขาทั่วประเทศ เพราะหลังจากที่คุณร่วมโครงการครั้งนี้แล้ว กระเป๋าเดินทาง หรือน้ำใจของคุณ ก็จะถูกส่งต่อเพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับน้องๆเยาวชน ได้อีกมากมายเลยทีเดียว

logoline