svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ๋ อัจฉรา" โรครุมเร้า เชื่อเวรกรรม

17 มกราคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

'เอ๋ อัจฉรา' โอดทรมาณป่ว 4 โรค ลั่นอยากนอนหลับยาว เจ้าตัวเชื่อเป็นเวรกรรม / รับอยากเล่นละคร แต่ไม่อยากเป็นตัวถ่วง

หลังจากเคยมีข่าวคราว ของอดีตนักแสดง อัจฉรา ทองเทพ ที่มีอาการหัวใจวายเฉียบพลันหลังเส้นเลือดหัวใจตีบ และต้องส่งโรงพยาบาล รวมถึงเสี่ยงเป็นเจ้าหญิงนิทรา โดยมีอาการป่วยเป็นโรคพุ่มพวงและมะเร็งเม็ดเลือดขาวระยะที่ 2 ทำให้ก่อนหน้านี้ต้องตัดม้าม เจาะตับ และผ่าสมอง โดยเจ้าตัวโอดว่าทรมานจนคิดอยากนอนหลับแล้วขอไม่ตื่นอีก โดยก่อนหน้านี้ เอ๋ อัจฉรา เคยเปิดใจกับสื่อมวลชน สาเหตุที่ป่วยหนักเพราะตอนเป็นดาราดังตนเล่นยาทุกชนิด และเชื่อว่าเป็นผลกรรมที่เคยได้ก่อไว้
ล่าสุดอดีตนักแสดง เอ๋ อัจฉรา ปรากฎตัวต่อหน้าสื่อมวลชนอีกครั้ง กับการมานั่งสัมภาษณ์ในราบการ คนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเปิดใจว่า หลังจากที่ป่วยหนักจากโรคที่รุมเร้า รวมถึงทรมาณกับโรคSLE หรือโรคพุ่มพวง ที่ทำให้ป่วยหนักต้องเข้าๆ ออกๆ โรงพยาบาลตลอด
โดยเจ้าตัวยอมรับว่ากำลังใจจากครอบครัว และเพื่อนร่วมวงการ เป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้เธอสามารถผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆไปได้ รวมถึงการหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะ ที่ทำให้เห็นหนทางสว่างของชีวิตอีกด้วย
นอกจากนี้เจ้าตัวยังบอกว่ายังอยากกลับมารับงานในวงการบันเทิง เพราะรักและบูชาวงการ แต่ถ้าการกลับมาต้องเป็นภาระของคนอื่น หรือทำให้งานล่าช้าเพราะตัวเอง ก็ขอแค่ไปเยี่ยมเยียนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการบ้างก็พอแล้วค่ะ

logoline