svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ทำพิธีบวงสรวงย้ายศาลพระภูมิบ้าน ปัดให้สัมภาษณ์กรณี "เจนี่"

29 กรกฎาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" เปิดบ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา ทำพิธีบวงสรวงย้ายที่ตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่บ้าน จากริมแม่น้ำเจ้าพระยาหน้าบ้านมาไว้ฝั่งติดถนน ปัดให้สัมภาษณ์กรณีเตียงหัก อ้างพราหมณ์ห้ามพูดเรื่องไม่ดี รวมทั้งเรื่องที่กำลังตกเป็นข่าว
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2557 นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายก อบจ.สมุทรปราการ ได้ปรากฏตัวที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา ซึ่งตั้งอยู่ย่านถนนท้ายบ้าน ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นรังรักของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กับ เจนี่ ที่กำลังตกเป็นข่าวดังครึกโครมอยู่ในขณะนี้ เพื่อเข้าร่วมในพิธีตั้งศาลพระภูมิเจ้าที่ 
สำหรับศาลพระภูมิเจ้าที่เดิมศาลดังกล่าวได้ตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่โหราศาสตร์ทักให้ทำการย้ายศาลพระภูมิเจ้าที่มาตั้งไว้ที่ทางเข้าบ้านด้านริมถนน นายชนม์สวัสดิ์ จึงให้พราหมณ์ทำการดูฤกษ์ย้ายศาลใหม่ มาตั้งแต่ต้นปีที่แล้วและกำหนดวันย้ายศาลในวันนี้ (29ก.ค.) โดยในพิธีได้มีการเชิญพราหมณ์ มาประพกอบพิธีการอัญเชิญพระภูมิเจ้าที่ขึ้นประทับบนศาลหลังใหม่ ซึ่งเป็นศาลขนาดใหญ่ราคาประมาณหนึ่งแสนบาท
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชนม์สวัสดิ์ ได้ประกอบพิธีบวงสรวง ย้ายศาลพระภูมิเจ้าที่ภายในบ้านพักของตนเอง เพื่อความเป็นศิริมงคล ภายในงานจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงสมาชิกอบจ.สมุทรปราการ และคนใกล้ชิด มาร่วมในพิธีเท่านั้น  ขณะที่นายชนม์สวัสดิ์ มีท่าที่ยิ้มแย้ม ทักทายกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวเป็นปกติ พร้อมทั้งขอผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น เพราะในวันนี้พราหมณ์ที่เชิญมาทำพิธีบวงสรวงได้สั่งห้ามออกจากบ้าน ห้ามพูดในเรื่องไม่ดีโดยเฉพาะเรื่องที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ หลังเสร็จพิธีนายชนม์สวัสดิ์ ได้เดินกลับเข้าบ้านพักทันที

logoline