svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเงิน-การลงทุน

ธอส. ออก "บ้านมือสองพร้อมอยู่" ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 24 เดือน

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธอส. เพิ่มทางเลือกให้ผู้ซื้อบ้านมือสองเข้าอยู่ได้ทันที โดยไม่ต้องปรับปรุงซ่อมแซมใหม่ กับ “โครงการ บ้าน ธอส. พร้อมอยู่ GHB NPA ready to move-in” โดยมีบ้านราคาต่ำสุดเพียง 956,000 บาทช พร้อมรับสิทธิ์ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง ได้เลือกซื้อบ้านมือสองคุณภาพดี ทำเลเหมาะสม สามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาซ่อมแซม ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ จึงได้จัดทำ “โครงการ บ้าน ธอส.พร้อมอยู่ GHB NPA ready to move-in”

ธอส. ออก \"บ้านมือสองพร้อมอยู่\" ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 24 เดือน

 

โดยธนาคารได้คัดสรรเฉพาะบ้านมือสอง ทำเลดี นำมาซ่อมแซมปรับปรุง(รีโนเวท)โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้บ้านมีสภาพที่สวยงาม พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้ทันทีเหมือนการซื้อบ้านมือหนึ่ง โดยรายการทรัพย์ที่มีราคาจำหน่ายต่ำสุดเพียง 956,000 บาท เท่านั้น ได้แก่

ทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ขนาดเนื้อที่ 29.41 ตารางเมตร ในโครงการเดอะเซ็นเตอร์คอนโดมิเนียม อาคาร 2 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ส่วนรายการที่น่าสนใจ อาทิ ทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ ขนาดเนื้อที่ 17.40 ตารางวา ในโครงการพฤกษาทาวน์ ราชพฤกษ์ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ราคาเพียง 2,200,000 บาท และ ทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียม ขนาดเนื้อที่ 26.02 ตารางเมตร ในโครงการอะพูลคอนโด เขตบางนา กรุงเทพฯ รีโนเวทแล้วจำหน่ายในราคาเพียง 1,600,000 บาท เท่านั้น

นอกจากนี้ ธอส. ยังเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ที่มีความประสงค์ขอรีโนเวททรัพย์ ตามความต้องการของตนเองได้อีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกบ้านมือสองที่ต้องการ และ แจ้งความประสงค์ให้ธนาคารปรับปรุงขั้นพื้นฐานให้ อาทิ ทาสีใหม่ เปลี่ยนสุขภัณฑ์ ประตู หน้าต่าง และอื่นๆ (ตามที่ตกลงทำสัญญากับธนาคาร)

โดยธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมให้ก่อนส่งมอบบ้านให้กับลูกค้าต่อไป และ ลูกค้าที่ซื้อบ้านมือสอง ธอส. ใน “โครงการ บ้าน ธอส. พร้อมอยู่ GHB NPA ready to move-in ยังได้สิทธิ์โปรโมชันสินเชื่ออัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน อีกด้วย (เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GH Bank Call Center โทร. 0-2645-9000 กด 5 หรือ Facebook Fanpage บ้านมือสอง ธอส. หรือ ดูข้อมูลบ้านมือสอง ธอส. ได้ที่ www.ghbhomecenter.com, Mobile Application : GHB ALL HOME และ Line Official Account : @ghbnpa  

ธอส. ออก \"บ้านมือสองพร้อมอยู่\" ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 24 เดือน

logoline