svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ธุรกิจ-การตลาด

เตรียมพร้อม! หุ้นกู้ดิจิทัลไออาร์พีซี เปิดจองซื้อพรุ่งนี้ ผ่านแอปเป๋าตัง

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคารกรุงไทย แจ้งผู้สนใจ จองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลไออาร์พีซี เตรียมผูกบัญชี-เติมเงิน ในแอปเป๋าตังให้พร้อม โดยจะเปิดจองซื้อพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ค. 66) ขั้นต่ำ 1,000 บาท

ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ระบุผ่านเฟซบุ๊กของธนาคาร "Krungthai Care" ว่า ผูกบัญชี เติมเงินให้พร้อม จองซื้อหุ้นกู้ดิจิทัลไออาร์พีซี พร้อมกัน วันพรุ่งนี้ (26 พ.ค.2566) โดยจะเสนอขายต่อประชาชนเป็นการทั่วไป ตั้งแต่ เวลา 08.30 น.จนกว่าจะมีผู้จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวนแต่จะไม่เกิน 15.00 น. ของวันที่ 30 พ.ค. 66  เสนอขายหน่วยละ 1,000 บาท จองซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ทวีคูณครั้งละ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50,000,000 บาทต่อราย ผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ เป๋าตังเท่านั้น
 

โดยรายละเอียดหุ้นกู้ จะมีประเภทอายุหุ้นกู้ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.20% (ต่อปี) อายุหุ้นกู้ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 3.70% (ต่อปี) อายุหุ้นกู้ 7 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.00 % (ต่อปี) และ อายุหุ้นกู้ 10 ปี อัตราดอกเบี้ย 4.20% (ต่อปี) จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน (ตลอดอายุหุ้นกู้) การจัดสรรเป็นแบบ First Come First Serve รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขการจัดจำหน่ายที่กำหนด 

สำหรับอันดับความน่าเชื่อถือของบริษัท "A-(tha)" แนวโน้ม “ลบ” และ อันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ "A-(tha)" โดยบริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 16 มี.ค 66

อย่างไรก็ตามการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาและทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การมีผลใช้บังคับของแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายตราสารหนี้และร่างหนังสือชี้ชวนเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 มิได้เป็นการแสดงว่า คณะกรรมการ ก.ล.ต. คณะกรรมการกำกับตลาดทุน และสำนักงาน ก.ล.ต. ได้รับรองถึงความถูกต้องของข้อมูลในแบบแสดงรายการข้อมูล การเสนอขายตราสารหนี้และร่างหนังสือชี้ชวนดังกล่าว และมิได้ประกันราคาหรือผลตอบแทนของหลักทรัพย์ที่เสนอขายนั้น

 

ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดได้จากแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายตราสารหนี้และร่างหนังสือชี้ชวน ที่ www.sec.or.th 

เตรียมพร้อม! หุ้นกู้ดิจิทัลไออาร์พีซี เปิดจองซื้อพรุ่งนี้ ผ่านแอปเป๋าตัง

logoline