svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

Gulf Binance จ่อเปิดบริการ "กระเป๋าเงินดิจิทัล" ในไทย ไตรมาส 4 ปีนี้

27 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“Gulf Binance” เตรียมเปิดให้บริการระบบการซื้อขาย กระเป๋าเงินโทเคนดิจิทัล และกระเป๋าเงินคริปโทเคอร์เรนซี ภายในไตรมาส 4 ปี 66ไ หลังด้รับใบอนุญาต จาก ก.ล.ต. และคลังเรียบร้อยแล้ว

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ว่า บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด (Gulf Binance) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด (Gulf Innova) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย กับ Binance Capital Management Co., Ltd.

เพื่อดำเนินธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset)ในประเทศไทย ได้รับใบอนุญาตในการดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล และธุรกิจนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล จากกระทรวงการคลัง ผ่านทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลของ Gulf Binance จะเปิดให้บริการระบบการซื้อขายกระเป๋าเงินโทเคนดิจิทัล (digital token wallets) และ กระเป๋าเงินคริปโทเคอร์เรนซี (cryptocurrency wallets) ซึ่งมุ่งเน้นความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนดของสำนักงาน ก.ล.ต. โดยมีกำหนดจะเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสที่ 4 ปี 2566

โดยบริษัท เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการผสานความแข็งแกร่ง และประสบการณ์ในภาคอุตสาหกรรมในประเทศไทยของบริษัท เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสินทรัพย์ดิจิทัลของ Binance ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้ระบบนิเวศน์บล็อกเชนของประเทศไทย ผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีบล็อกเชน

Gulf Binance จ่อเปิดบริการ "กระเป๋าเงินดิจิทัล" ในไทย ไตรมาส 4 ปีนี้

 

logoline